《 xong rồi, Thiếu tướng cong [ Tinh tế ] 》
Chương 1:
Thuyền hạm hạ tầng boong tàu, vách tường và sàn nhà đều hiện ra kim loại ánh sáng lộng lẫy, ngân quang lóng lánh.
Chỉ có trước người, mấy đạo laser từ trên xuống dưới như là ngục giam như nhau đem một tên tóc đen thiếu niên nhốt tại boong tàu góc bên trong.
Thiếu niên niên kỉ xem ra cũng không lớn, trên mặt còn mang theo vài phần ngây thơ.
Mang theo một điểm màu nâu tóc đen mềm mại mà dán ở hắn trên gò má.
Hắn khoanh chân ngồi ở kim loại trên sàn nhà, nhìn trước mắt laser tuyến, một mặt mộng bức.
Đi tới nơi này cái Tinh tế thế giới đã một quãng thời gian , hắn đến hiện tại còn là ở vào làm không rõ lắm trước mặt tình huống trong trạng thái.
Nguyên bản chỉ ở tiểu thuyết, điện ảnh cùng truyện tranh bên trong mới có thể nhìn đến thế giới giờ khắc này chân thật hiện ra ở trước mắt của hắn, nhượng hắn làm sao đều cảm thấy được bản thân giống là đang nằm mơ.
Hắn vốn là liền chỉ là một cái bình thường học sinh, theo lý thuyết, cái tuổi này, Chính là sức sống bắn ra bốn phía thanh xuân tung bay thời khắc.
Chỉ tiếc, hắn không bay lên được.
Từ nhỏ liền hoạn một chủng kỳ quái nội tạng suy kiệt chứng bệnh, hắn ở mười lăm tuổi một năm này đã là cực hạn , thầy thuốc biểu thị cũng không còn cách nào duy trì tính mạng của hắn.
Mà hắn cha mẹ tại nghe đến thầy thuốc cái kết luận này sau đó, cắn răng một cái, quyết định đem hắn tiến hành đóng băng. Nghĩ chờ thêm cái mười mấy năm, y học tiến bộ đến đầy đủ trị liệu hắn cái kia kỳ quái chứng bệnh thời gian, lại đem hắn tuyết tan.
Nhưng mà, hắn một giấc ngủ đứng dậy thời điểm, người khác liền từ vừa mới bắt đầu tiến hành hỏa tinh căn cứ xây dựng Địa cầu thời đại, đến sau mấy chục ngàn năm tinh tế chiến hạm phi thuyền vũ trụ tùy ý có thể thấy được Tinh tế thời đại bên trong.
Sở dĩ kỳ thực là lúc trước đóng băng giải phẫu thất bại sở dĩ hắn đã chết rồi tiếp đó xuyên qua rồi sao?
Còn là lúc trước đóng băng giải phẫu xảy ra chuyện ngoài ý muốn dẫn đến nguyên bản giả thiết đóng băng hai mươi năm sau tuyết tan, đã biến thành mấy chục ngàn năm sau đó mới tuyết tan?
... Cảm giác không quản nào một khả năng, hắn kết cục đều rất thảm.
Tiểu thuyết điện ảnh phim truyền hình bên trong nhân vật chính xuyên qua đến cổ đại, đó là bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu có thể dùng phong phú hiện đại tri thức đùa khốc trang bức tiết tấu.
Về phần hắn...
Ha ha, biết người nguyên thủy xuyên qua đến xã hội hiện đại là cái gì cảm thụ sao?
Ân, ở cái này Tinh tế thời đại, hắn liền là người nguyên thủy kia.
Kỳ thực so lên đóng băng giải phẫu xảy ra chuyện ngoài ý muốn dẫn đến mấy chục ngàn năm sau đó mới tuyết tan cái khả năng này, hắn vẫn tương đối nghiêng về xuyên qua cái khả năng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ]Xong rồi , Thiếu tướng cong !!!/Thiên lạc thủy.
General FictionThanh thuần dương quang không buồn không lo thụ xđại mỹ nhân thâm tình băng sơn công. Bộ này lúc đầu đọc thấy cũng đơn giản , về sau mới thấy nhiều phục bút , thụ sau này rất mạnh mẽ. Thụ là trưởng thành hình , ai lúc đầu thấy thụ vô dụng mềm yếu th...