Đen kịt đầu ở trên kia một đôi băng con ngươi màu xanh lam, như là nước bên trong bảo thạch màu lam, hiện ra biến ảo lờ mờ ánh sáng.
Kia lam đậm sắc điệu mạc danh cho người ta một loại quen thuộc cảm giác...
Milos kinh ngạc mà nhìn nằm tại bản thân trên người Báo đen cặp kia con ngươi màu xanh lam, trong hoảng hốt như là thấy được bị nước ngập không phía trước hiện lên ở trước mắt hắn tinh cầu màu xanh lam.
Hắn đột nhiên có một loại cảm giác nói không ra lời.
Cái này kế thừa cổ lão nhất thuần chủng huyết mạch sinh linh như là ở xuyên thấu qua bản thân mắt, ngưng mắt nhìn trong trí nhớ mình nó tổ tiên sinh tồn qua Tinh cầu.
Rậm rạp rừng rậm, mênh mông vô bờ màu xanh lục Thảo nguyên, còn có vô số đồng bạn...
Nó như là ở xuyên thấu qua bản thân ánh mắt, tìm kiếm trên thân kế thừa huyết mạch tổ tiên đã từng chạy băng băng qua kia phiến xa không thể với cố hương...
... Nó là cái kia tinh cầu màu xanh lam truyền thừa xuống cái cuối cùng huyết mạch...
... ...
... ... ... ... ...
"Xem tới nhà của ta Kair thật sự rất yêu mến ngươi a."
Nhìn bản thân gia cái kia nhất quán cao lãnh đến ngay cả mình đều không thế nào phản ứng 'Hắc miêu' yên tĩnh mà lại ngoan ngoãn mà tập hợp ở thiếu niên kia bên người không chịu rời đi dáng vẻ, làm vì chủ nhân cô gái tóc vàng hơi kinh ngạc _ nhíu mày.
Nàng hơi hơi suy tư một hồi, tiếp đó làm ra một cái quyết định.
"Ân, vậy cứ như thế đi."
Nàng nói, "Ta thu ngươi làm gia nô."
Nàng dùng một bộ ban ân giọng điệu nói, một mặt chuyện đương nhiên.
"Ngươi sau này liền chuyên môn bồi Kair."
Phải biết, muốn trở thành nàng gia nô người nhiều không kể xiết, bao nhiêu người xé rách đầu đều chen(vắt) không tiến vào.
Nếu như không là xem Kair yêu mến, nàng mới không tưởng thu rồi cái này ngốc ngốc Tiểu gia hỏa làm gia nô.
Lời của nàng nếu nói ra, vậy thì là giải quyết dứt khoát.
Vừa dứt lời âm, bên cạnh lập tức liền có một cái người hầu đi tới, không đợi Milos phản ứng lại, liền trực tiếp đè lại hắn, một hồi liền đem một cái kim loại vòng xoạt xoạt một hồi khóa ở trên cổ hắn.
"Chờ đã, chờ một chút, ta không là bình dân a ! Ta là —— "
Một tay ấn lại khóa ở trên cổ mình kim loại vòng, Milos nhất thời cuống lên.
Hắn khả một điểm đều không tưởng làm cái gì gia nô.
Nhưng là hắn cương la lên, đột nhiên lại im bặt đi.
Hắn đột nhiên nghĩ đến bản thân hiện tại còn không rõ ràng lắm thân phận của những người này, vạn nhất bọn họ cùng Thiếu tướng là đối địch , hoặc là vừa vặn liền là Mia Gia tộc người, hắn nói mình là Thiếu tướng binh lính dưới quyền không liền là muốn chết sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ]Xong rồi , Thiếu tướng cong !!!/Thiên lạc thủy.
General FictionThanh thuần dương quang không buồn không lo thụ xđại mỹ nhân thâm tình băng sơn công. Bộ này lúc đầu đọc thấy cũng đơn giản , về sau mới thấy nhiều phục bút , thụ sau này rất mạnh mẽ. Thụ là trưởng thành hình , ai lúc đầu thấy thụ vô dụng mềm yếu th...