Chap 84: Phân chia

361 39 12
                                    

- Không có khả năng! - Minzy đi đến gần phản bác

Ji Yong nhíu mày nhìn về phía cô ấy, ý bảo cô ấy nói tiếp. Minzy vẻ mặt nghiêm túc

- Tôi điều tra rất rõ, hoàng thất Mapmosa họ kép là Michigo. Những quốc bảo khác không nói, nhưng VVIP này là trấn quốc chi bảo, chỉ có hoàng thất mới có thể có, những người khác căn bản không thể đụng vào. Anh nói nhà Kim kia căn bản không có khả năng có VVIP.

Nghe vậy Ji Yong nhíu mày, cậu tin thông tin mình điều tra được là thật, nhưng VVIP này thật giả như thế nào không ai có thể phân biệt, chẳng lẽ tấm VVIP kia ở nhà Kim là giả? Nhưng tấm VVIP này rất quan trọng, cậu nhất định phải đạt được.

Ji Yong trầm ngâm một chút rồi mới nhìn về phía Danny, "TOG đồng ý hợp tác cùng Rockie bang!"

Danny nhìn về phía SeungHyun, thấy anh không có phản đối mới cười nói, "Bảo bối, em thật sự là phúc tinh của anh !"

Nếu không phải có Ji Yong, anh thật đúng là không dám khẳng định có thể thuyết phục được Choi SeungHyun. Mọi người trong giới hắc đạo đều biết điện chủ TOG tâm tư khó dò, không theo như bài để ý ra bài. Tuy quốc bảo này nhìn qua rất mê người nhưng anh cũng không dám chắc SeungHyun sẽ cảm thấy hứng thú.

Ji Yong không để ý đến lời anh nói, trực tiếp hỏi, "Khi nào thì xuất phát ?"

- Ngày mai!

- Gấp như vậy?

Minzy chen miệng nói, "Anh không biết đâu, nghe nói cổng chính thức đi vào Mapsosa sẽ đặc biệt mở ra trong một khoảng thời gian, 1 năm chỉ mở một lần. Kết quả vào lúc nào cửa mở tôi sao cũng không điều tra được, cho nên chúng ta đương nhiên càng nhanh xuất phát càng tốt. Bằng không nếu chúng ta ngày kia mới đi nhưng cửa lại mở vào ngày mai. Vậy không phải sẽ vô cùng hối hận sao !"

Ji Yong khóe miệng run run, cho nên nói bọn họ vô cùng có khả năng phải đợi thêm 1 năm ? Xem ra sinh nhật Changsung cậu không có biện pháp tham gia. Nhưng cũng phải đề phòng ngộ nhỡ VVIP nhà Kim là thật chứ ?

- Được! Ngày mai thì ngày mai đi! Tôi còn có một số việc phải xử lý. Đi trước !

SeungHyun từ đầu đến cuối đều không có nói gì nhiều, tất cả đều do Ji Yong quyết định, mà Daesung và Seungyoon cũng không có bất mãn gì. Thân phận điện chủ phu nhân của Ji Yong đã được bọn họ thừa nhận, đương nhiên cậu có quyền lực đó, hơn nữa năng lực của cậu ai cũng đã rõ.

Anh ôm cậu đi ra ngoài cửa, Daesung cùng Seungyoon liền đi theo.

- Đợi chút... - Danny đột nhiên lên tiếng.

SeungHyun quay đầu nhìn về phía anh ta, không vui nhíu mày, hiển nhiên cảm thấy anh ta rất dài dòng.

Danny sờ sờ mũi, bất đắc dĩ nói, "Cũng phải hẹn khi nào và địa điểm tập hợp chứ ?"  Anh thật ra không có hi vọng muốn trở về cùng bọn họ, dù sao anh cũng là bang chủ Rockie bang, cứ như vậy đến địa bàn TOG thì không tốt lắm. Nếu người trong giới hắc đạo biết anh có qua lại với Choi SeungHyun, chỉ sợ sẽ khiến mọi người hoảng sợ.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ