MNH Chaptie 12

17K 247 25
                                    

Kreanne's POV

Pagkagising na pagkagising ko .. Nag-ayos na ako atsaka nag-toothbrush tapos lumabas na ng kwarto  .. Pumunta ako sa kusina para tulungan si Ate Igay sa pagluluto ... Ang aga nga ata masyado eh .. kasi 5:30 am pa lang tapos puyat pa ako kagabi ... Tsk .. tsk ...

"Hmm .. Ate Igay, anong oras po pasok ni Mathew sa trabaho ??" tanong ko kay Ate Igay tapos naghanda ng mga plato para mamaya sa luto niya ... 

"7 o'clock pa yun ... Pero minsan pumapasok siya 6am ... o kaya 6:30 ... Ayy, alam mo ba, dati sabi niya, kung nandito ka lang daw sa bahay, gusto niya ikaw yung umasikaso sa damit niya at sa katawan niya ... Hmm, Kre,, musta yung kagabi ??" sabi ni Ate Igay sakin .. Nagulat ako sa tanong niya ... Kasi paano niya nalaman yun ???

"Amm, Ate Igay, paano mo nalaman ??" tanong ko sa kanya ... Kasi nasa-cr naman kami kaya nakakapagtaka lang kung malalaman niya pa o maririnig kami di ba ??

"Ayan oh, marka ng pag-ibig .. sa leeg mo ... Kayo ha .. Nagustuhan niyo masyado .. Inaaraw-araw ata eh ... Haha ... Gigisingin ko lang si Mathew aa ..." sabi ni Ate Igay sakin pagkatapos ayusin yung naluto niya ...

"Ako na lang gigising ate Igay ... Ikaw ha .. Wag mong ipagkalat .. Tss, nakakahiya naman yun ..." sabi ko sa kanya tapos tumalikod na .. Narinig ko pa siyang tumawa pero hindi ko na lang nilingon ... Mahirap na noh ... Nakakahiya talaga >///< Feeling ko talaga namumula yung buong mukha ko ...

Umakyat na ako sa kwarto namin ni Mathew ko para magising na ... Pagpasok na pagpasok ko, ayun siya, NAKAHILATA !!!

"Bhie, gising ka na ... May trabaho ka pa oh ..." sabi ko sa kanya atsaka umupo sa tiyan niyang matigas ... >///< bakit tumulis na naman ???

"Kre, Mhie, umalis ka dyan, baka hindi na naman ako makapasok dahil sa'yo ... Magwawala na si Jr ..." sabi niya sakin habang nakapikit ... Umalis naman ako sa pagkakaupo dun ... Kasi may tumutusok eh ... Pero mas maganda kung wag na lang siya pumasok ... 

"Math, Bhie, tumayo ka na dyan, may trabaho ka pa ..." sabi ko sa kanya habang niyuyugyog siya at ako naman ay nakaupo ... "Ayaw mong tumayo ?? Edi wag ..." sabi ko sa kanya ... Tapos tinigil ang pagyugyug sa kanya ... At ako naman nakaupo pa rin sa tabi niya tapos tinititigan siya ...

"Matunaw ak--" ewan ko pero tang-inis !! May pagnanasa ako sa asawa ko .. Ang ganda kasi ng labi niya eh ... Kaya ayun pumatong ako sa ibabaw niya tapos hinalikan lang siya ng hinalikan .. Kaya NAGHALIKAN KAMI !! okay lang yun, mag-asawa naman kami eh ... Hahaa ...

Yung mga kamay namin ay kung saan-saan napadpad ... Basta gusto namin yun ... Ang huling destinasyon ng kamay niya ay yung hita ko  ... Naka mini-shorts lang kasi ako kaya lantad na lantad yun ... Tapos pinisil-pisil niya at hinaplos-haplos ... Hanggang sa tumigil kaming dalawa ...

"Pasok ka na sa trabaho mo .. Sige ka, ma-late ka pa niyan ..." sabi ko habang nakaupo pa rin sa tiyan niya ...

"Try mong umalis dyan para makatayo ako ... Kasi kaunti na lang magwawala na naman eh ... Nagpipigil lang oh ... Gustong-gusto na ..." pagkasabi niya nun,bigla akong napatayo tapos tumalon na sa higaan  ... Nakakahiya noh ?? HINDI !! ASAWA KO NAMAN NA YAN EH !!!

"Ligo ka na tapos baba ka para kumain ..." sabi ko sa kanya atsaka naglakad paalis... pero ... "Bakit ??" pinigilan niya kasi ako sa paglalakad eh ...

"Sabayan mo akong maligo ..." sabi niya na parang nagpi-please kaya ...

"AYAW KO !!!" sigaw ko atsaka tinanggal yung kamay niya sa pagkakahawak sa akin ... Palabas na sana ako ng kwarto kaso .. "KYAAA !! Ano ba ..." kasi binuhat niya ako kagaya ng dati kaso ngayon, parang sakong binubuhat hindi parang bagong kasal ...

"Ayaw ko .. bahala ka .." sabi niya tapos pumasokna kami sa cr ... 

"Please, mathew, male-late ka na oh ..." sabi ko sa kanya ... Pero parang wala siyang narinig at dere-deretsong pumasok sa bathroom area... Dun sa isa pang pinto dito .. Huhu T__T

"Ligo na tayo ... " sabi niya atsaka naghubad ng boxer shorts kasi nga wala siyang damit at wala siyang brief so ngayon, lantad ang hubad na katotohanan ... Tumlikod ako ..Kasi ngayon ko lang naman nakita yun eh ... Kahit na nagse-s*x kami hindi ko tinitignan yun noh, pro nahawakan ko na.. Basta !!!

"Bakit ka nakatalikod ... Hubad na .." sabi niya sakin atsaka tinataas ang laylayan ng shirt ko.. Tapos deneretso na niyang tanggalin sa katawan ko...

"Adik ... ops!! Ako na magtatanggal niya shorts ko tapos maligo na tayo ..." sabi ko sa kanya at O__O lintik na math ... nag-unhook ng bra ko kaya ayun nasa sahig na .. Kasi strapless to kaya ganun ... Baliw ...

"Bilisan mo .. ng maligo na..." sabi niya kaya ayun binilisan ko na ... Pareho na kaming naligo pero wala kaming ginawa na kahit anong kababalaghan aa ...

Pagkatapos naming maligo ... Nagbihis na kami ... Tapos bumaba para kumain at nakita ko si Baby na nandun na ... 6:30am na rin kami natapos ni Math sa pag-aayos ... At ayun nga, kumain na kaming dalawa ... Tapos umalis na siya para sa trabho ...

My Nice Housewife [COMPLETED] [On Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon