Màn đêm tĩnh lặng. Những ngồi sao trên trời sáng lóa đến lộng lẫy. Ánh trăng bừng sáng, soi xuống trần gian những tia sáng yếu ớt không đáng kể. Ôi! Buổi tối hôm nay mới đẹp làm sao!
Nhưng mà từ từ, ở một ngồi biệt thự nguy nga, ngay tại căn phòng rộng lớn ấy, trên chiếc giường KINGSIZE, có một người đàn ông béo phệ đang ngủ với rất nhiều cô gái xinh đẹp xung quanh.
Bỗng nhiên ông ta mở mắt, hoảng hốt bật dậy một cách kì lạ, thở hồng hộc. Khuôn mặt béo ụ làm đôi mắt ông ta híp lại, nhìn vào thân người mình, một bông hoa hồng cùng với cái tên Selena được viết bằng máu in ngay trên bụng của ông ta.
Ông ta quan sát xung quanh, hơi thở dồn dập, đôi mắt lộ rõ vẻ hoảng sợ. Bỗng nhiên, thấy ớn lạnh ở phần sống lưng, ông ta run rẩy quay người lại.
Trước mặt ông, một cô gái xinh đẹp xuất hiện. Mái tóc dài vàng vàng được xoăn ở đuôi, đi kèm với đôi đồng tử màu xanh biếc vô cùng dễ thương. Ai nhìn vào cũng phải khen xuýt xoa đây chính là một tiểu mĩ nhân xinh đẹp, nhưng có ai ngờ chính "tiểu mĩ nhân" xinh đẹp này lại là một con quỷ tàn ác và tuyệt tình như thế nào.
-Hừm, khác với trong hình ảnh mà Tiểu Nhu đưa cho tôi, ngoài đời trông ông béo hơn nhiều.
"Tiểu mĩ nhân" nói, khuôn mặt phụng phịu như thể cô đang giận dỗi cái gì đó.
-X...xin cô... Đừng giết tôi... Người ta trả một... T...tôi sẽ trả cho cô gấp 5...
Người đàn ông sợ hãi, lắp bắp quỳ xuống van lạy cô gái.
Nhưng cô gái lắc đầu, bĩu môi.
-Vậy...vậy tôi sẽ trả gấp 10, gấp 100... Xin cô... xin cô đừng giết tôi....
Cô gái vẫn lắc đầu, chán nản. Cuối cùng, cô nói.
-À thế này đi.... Tôi sẽ tha cho linh hồn của ông....
Ông ta đang vui mừng, nhưng nghĩ lại, hình như có gì đó sai sai.
Cô mỉm cười hiền dịu, người ngoài nhìn vào cứ tưởng thiên thần giáng trần.
-...Nhưng còn thân xác thì không có đâu nhé...
ĐOÀNG....
Tiếng súng vang lên, một lỗ xuyên qua đúng giữa trán của ông ta. Một chất dịch màu đỏ tươi chảy xuống, mùi máu tanh nồng khiến cho cảnh tượng trở nên rùng rợn đến lạ thường!
-Oa! Không hổ danh là đại mĩ nhân Nguyệt Nguyệt của chúng ta! Tàn ác, không nương tay, không khoan dung giống như lời đồn!
Một cô gái xinh đẹp khác xuất hiện, khác với vẻ ngoài trẻ con của Cát Nguyệt, cô gái này trông trưởng thành hơn một chút, mặc dù tính cách thì phải xem lại đã =_="
-Nhu Nhu xinh gái, cậu đãi tớ đi ăn vịt quay Bắc Kinh nào!
Cát Nguyệt cười tươi nói, chạy đến bên cô gái tên Nhu Nhu, tinh nghịch khoác vai cô ấy.
-Hở!? Lại là tớ đãi sao?
Mộc Nhu đang cười tươi rói, nghe Cát Nguyệt nói thế liền méo cả mặt.
-Một con vịt quay đổi thành một chiếc Roll Rose đỏ.
-Hahaaa... Chúng ta đi nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Nữ chủ hảo cẩn thận! Đại mĩ nhân ta đến đây!
Novela JuvenilTên truyện-[Np-Xk-H] Nữ chủ hảo cẩn thận! Đại mĩ nhân ta đến đây! Tác giả-Nhím xik :) Thể loại-H, xuyên không, nữ phụ, nữ cường, ngược, ngôn tình, có đôi chút viễn tưởng, sủng, H, HE, SE, SM,..... Nhân vật-Thẩm Cát Nguyệt, Lữ Mộ Yêu Số chương-chưa x...