<Không gì là không thể>

1.4K 47 2
                                    

 (1)<Không gì là không thể> Dưới nắng Seoul

Dưới nắng Seoul, cậu-fan hâm mộ nhỏ mãi dõi theo thần tượng là anh. Bước vào đời nhau như những người bạn, họ ở cạnh nhau như đôi tri kỷ. 0507 và 2016, hai phòng KTX mang theo mười hai câu chuyện của mười hai con người, vô tình gặp nhau nơi giao lộ cuộc đời.

Dưới nắng Seoul, nụ cười hiện tại hòa tan nước mắt quá khứ. Không gì là không thể vượt qua khi bàn tay còn nắm lấy bàn tay.

(2)<Không gì là không thể> KILOMETRE ZERO DE FRANCE- Nếu là yêu hãy trở lại Paris

Cảm xúc khó gọi tên đong đầy tâm trí giữa hơi thở tình yêu nồng nàn của Paris lãng mạn. Cuộc sống du học sinh gai nhọn nhiều hơn hoa hồng, mang họ đến gần nhau giữa khó khăn của những người con xa xứ.

Nhà thờ Đức Bà Paris, KILOMETRE ZERO DE FRANCE - điểm khởi đầu của mọi con đường ở Paris nhưng lại là điểm kết thúc của một câu chuyện không kịp đặt tên. Người ta nói rằng, ai đã từng đến Paris nếu đặt chân lên điểm này sẽ có cơ hội trở lại Paris, bằng bất kể lý do gì. Ngày chia tay định mệnh, họ cùng nhau đặt chân lên phiến đá ấy.

"Nếu còn yêu hãy trở lại Paris."

================================================================================

Viết cái này bây giờ có vẻ là quá muộn nhưng Mèo nghĩ là nên viết vì Mèo đã quyết định đổi cốt truyện ban đầu, tuy nhiên sẽ không hề ảnh hưởng đến mạch truyện. Chúc mọi người đọc vui vẻ.

Không gì là không thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ