KACHAKAHAN 20

894 18 0
                                    



CHAPTER 20

Pagkagising ko this morning ay kaagad akong bumangon at tinignan ang katawan ko, baka kase may nag iba or may nagalaw. Baka malay ko habang tulog ay pinagsamantalahan ako ni Terrence.

Nang napagtanto kong wala namang nagalaw ay tumayo na ako at syang punta ko sa cr para magbawas. Tanong ko lang, baki ba everytime na nagigising tayo, sa cr kaagad ang punta? Hmmp.

Nang nakapagbawas na ako ay napag isipan kong magluto ng almusal, baka kase kapag nagising ang boss ko ay mag hanap ng pagkain, at kapag wala akong maihain sa kanya ay baka mag beast mode na naman sya, kaya mainam na din na handa ako.

Tumungo na ako sa kitchen at syang bukas ko ng stove. Binuksan ko ang cabinet at may isang tray ng itlog don at ilang can goods. Chineck ko pa nga kung expire na ang mga yun pero two years pa naman ang expiration kaya I decide na lutuin yun.

Nag fry ako ng tatlong sunny side up egg at inubos ko ding lutuin yung dalawang lata ng viena sausage. Habang nagluluto nga ako nagpag isip ko kung ganto din ba ka laki ang sausage ni Terrence, chars!

Nang naluto ko na ang foods ay nilagay ko na yun sa malinis na plato at syang patong ko nun sa table. Napalingon pa nga ako sa kama dahil sa narinig kong pag ungol ni Terrence. Yung ungol nya na kakaiba, yung maririnig mo sa porn, chus, pero hindi ako nanunuod ng porn mga bes ahh!

Lumapit naman ako sa hinihigaan ni Terrence para tignan sya kung ba't sya naungol, baka malay natin nabangungot na sya at need nya ng tulong to wake him up.

"aughh, auuugghhh" ma swabe nyang pag ungol at kita ko ang pag tayo ng kanyang manoy. Napahawak naman ako sa bibig ko dahil hindi ko expected na iyun ang makikita ko sa kanya. Chars!! Lang!

Dahil sa hindi matigil ang pag ungol nya ay kinaltukan sya na kaagad na pag hinto ng kanyang pag-ungol. Lumapit ako ng bahagya sa kanyang mukha para titigan sya, at ang nyeta kaagad na dumilat kaya todo gulat din naman ako. napasigaw pa nga ako at syang sampal ko sa kanyang pisnge dahil sa aking pagkagulat at syang naman ay bumalikwas ng bangon at syang pag upo nya sa kama. Sumandal pa nga sya head board ng kama at syang pag titig nya sa akin. yung titig na nagtataka, yung di parang first time nya akong nakita.

"Yna?" pag kunot ng kanyang noo at syang pag salubong ng kanyang makakapal na kilay. " teka...anong nang yare bat na-nasaan ako?" naguguluhan nyang tanong.

Agad akong lumapit sa kanya at syang pag cross ko ng aking kamay sa kanyang harapan.

"gagu ka ba? pumunta ka kaya dito kagabi, di mo ba natatandaan ang pinagagawa mo?"

"huh? pinag gaagawa? Hi-hindi, ano ba ginawa ko?"

"aba ehh,jenerjer mo ako, grabe ka nga maka kiss sa akin, vinirgin mo ako tol.. sinira mo ang future ko"

Kaagad na nag seryuso ang kanyang mukha at tila mag su-super saiyan na naman sya. bago pa man nya ako mapagalitan ay nag salita na ako para maliwanagan sya.

"pumunta ka dito kagabi, lasing ka... at ... at yun lang"

"yun lang ba talaga ang ginawa ko?" pagtataka nya. "wala akong ibang sinabi? Kinilos? Baka kinuhaan mo ako ng video o picture at ipagkakalat mo yun sa internet."

"duh, ba't ko naman gagawin yun no? hindi ko ikaka famous ang pag kuha ng video o picture mo habang lasing ka..." turan ko sabay alis sa harap nya.

Bumangon naman sya sa kama at syang lakad nya papunta sa kinaruruunan ko.

"sigurado ka? Baka... baka.. pinagsamatalahan mo ako"

Tinitigan ko naman sya ng masakit, yung titig na parang tatagos na sa kanyang skull. Hays, kung pwede lang sana ay ginawa ko na yan sayo kagabe, at kung alam ko lang din na hindi mo din pala matatandaan ang iyong pinag gagawa dahil sa kalasingan mo ay sana ako na ang nag the moves para galawin ko, chos!

Mahirap Kapag Chaka (Under Revision)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang