Chapter 14

4.8K 111 4
                                    

(Revised Version of Chapter 14)

CHAPTER 14

ZEKE'S POV

Angtanga ko ! Bakit ko nasabi sakanya yun ?! Argh!

Napatigil ako sa pag-iisip ng may marinig akong pamilyar na tinig.

"Zeke.." matinis at nakakapangilabot ang boses niya.

"Anong ginagawa mo dito ? May nais ka bang sabihin sakin ?"

"Naparito ako para sagutin ang iyong ilang mga katanungan."

"Tulad ng ano ?"

"Tulad ng kung pano dumadami ang Dreixo. Si Lairah. Buhay siya, at lahat ng nangyayari dito sa kaharian ay dahil sakanya."

Saglit akong napa-isip. Pano siya nabuhay ? Ang alam ko ay napatay ko na siya.

"Kahit ako ay hindi ko maipaliwanag kung paano siya nabuhay. Sa ngayon, kailangan niyo ni Moullsivairia na  magkaroon ng Anak dahil ang anak ng isang Legendary Vampire at Lhoidnick Vampire ang pinaka-malakas na bampirang mabubuhay sa buong daigdig."

Napasabunot na ko sa buhok ko. Legendary Vampire at Lhoidnick Vampire? Eh ako nalang ang lalaking nabubuhay sa angkan ng mga Lhoidnick.

Tumingin uli ako sa direksyon ni Zallienn ngunit wala na siya doon ng tignan ko.

Isa lang ang paraan para matalo si Lairah at yun ay ang ipanganak ang anak ng Legendary Vampire at Lhoidnick Vampire.

----
Author's Note : Hi guys ! Super ikling update. But I will post the Chapter 15 later. Parang teaser update lang to sa magiging flow ng story.

Remember Zallienn Xyiann Lhoidnick? Zeke's sister? Siya yung kausap kanina ni Zeke and sa part na to, hindi na siya childish. Feeling ko kasi mas maganda kung matured ang role niya dahil mature ang mga magiging scene ng SDAV! 

Don't forget to...
COMMENT, VOTE AND SHARE ! :)


She's dating a...Vampire?! #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon