"Ta chỉ có 10 phút nên ta sẽ dùng toàn lực đánh với ngươi!"-Lù hăm dọa
"Đừng tưởng nhiều tha thu mà ta ngại nhé,tới đi!"-Black Genos đáp trả
Lù bay đến với tốc độ cực nhanh và tung Gatling Gun Plus.
Black Genos quả nhiên không phải dạng vừa,hắn liên tiếp né và phản đòn bằng Dark Laser.
"Để xem ngươi đỡ đòn này thế nào!"-Black Genos tụ năng lượng để thi triển Lightning Core.
Một chưởng lực tương đương với sức phá hủy cả lục địa được tung ra và bay thẳng tới chỗ Lù.
Nhưng Demon Luffy cũng không phải dạng rộng.Cậu ngay lập tức trả đòn bằng Demon Rifle.
Hai đòn tấn công va chạm nhau tạo ra sóng xung kích phá hủy hoàn toàn cổng phía Đông.
...
Sau khi đánh nhau được 6 phút 9 giây,Black Genos ngạc nhiên trước sức mạnh của Lù.
Cũng không có gì khó hiểu vì khi ở dạng Demon Luffy thì Haki Vũ Trang của Lù đã thức tỉnh.
"Thời gian của ta sắp hết,ta sẽ dồn hết lực cho đòn này!"-Lù rút Quỷ Kiếm ra
Với kiếm thuật uyển chuyển tựa bồ câu,nhẹ ngàng tựa hoa hồng và sắc bén tựa dao cạo...
...Lù tung đòn hủy diệt Quỷ Khóc Thần Sầu với vận tốc nhanh gấp 69 lần tốc độ chém gió.
Do chủ quan nên Black Genos đã bị cắt đôi người trong nháy mắt.
Sau đó tất cả bóng thoát khỏi người Lù trở về chỗ cũ vì đã hết thời gian.
Black Genos đứng dậy nhìn Lù rồi nói:"Thời gian của ngươi đã hết nhưng thời gian của ta vẫn còn nhiều."
...
Lù nằm bất tỉnh vì kiệt sức,hiện tại thì...không còn ai đủ sức để ngăn Black Genos nữa.
"Ta sẽ đặt dấu chấm hết cho tất cả các ngươi!"-Black Genos nói
Hắn ta tung một chưởng lực cực mạnh nhằm giết Lù trước.
Nhưng Garp và mọi người cùng lao đến hứng chịu thay cho Lù dù họ đang bị thương nặng.
Vụ nổ xảy ra khiến Garp và mọi người đã hy sinh,bây giờ chỉ còn vài chục người sống sót.
Black Genos đã phục hồi và chuẩn bị tung đòn tiếp theo,quân ta thất bại hoàn toàn.
Giữa lúc ngàn cân treo sợi lông,một bóng đen khổng lồ bước ra từ cổng không gian gần đó.
"Dừng tay lại tên kia,ai cho ngươi làm hại họ?"-Kaido Ostuki đã đến
...
"Hả! Ngươi là tên quái nào?"-Black Genos ngạc nhiên hỏi
"Ta là Kaido Otsuki,ta đến đây theo yêu cầu của mẫu thân."-Kaido trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zoro Fanfic)-Sự Tích Kẻ Mù Đường
HumorAi chơi facebook like fanpage thì biết rồi ha,ai chưa biết thì bơi vào đây=)))))Tổng hợp các anime khác nhau trong truyện,thú vị,hài hước và "max bựa"^^