A/N: Anyeong !! :)
Lapit na po birthday ni Sehun. Sa mga Thehun bias jan. Kaway kaway !! \(*<*)/
This part is the side story of Leigh. Nainspire po kasi ako nina Luhan at D.O sa Exo's showtime. Yung nandoon po sila sa horror house. They're expressions is so Daebakk !! :D Watch niyo po .. :)
Anyway,here is my update ..
~
Leigh's POV
Hayy. Sobrang dami ng libro na nakakalat dito sa lamesa ko. Nandito nga pala ako sa library. Wala kasi ako magawa kaya pumunta na lang ako dito.
Hindi ko naman makita sina Min Ah at Jen Dee. For sure,kasama na naman nila ang mga boyfriend nila. At siyempre nasa classroom naman ang iba pang boys.
Speaking of boys,matagal ko ng hindi nakakasama si D.O. Alam ko naman at naiintindihan dahil busy siya sa kanyang voice lessons at cooking sessions. Suportado ako sa kanya dahil talaga namang masarap siya magluto.
Inayos ko ang salamin ko na nasa bridge na ng ilong ko at itinaas uli iyon. Ipinagpatuloy ko na ang pagbabasa.
"Hi .. Leigh,right ??"
Napatingin ako sa nagsalita. Si Luhan pala.
"O-oh,hi Luhan .. Yes,its me .." i said.
"Can i sit beside you ??" he asked.
"Oh,i wouldnt mind .. Go on .." i said to him.
Tumabi siya sa akin dala ang mga libro na sobrang kakapal.
"You like William Shakespear's stories ??" i asked and looked at him.
"yes ," and he smiled.
Tinignan ko siya habang nakatutok ang mga mata niya sa binabasa. Matagal ko ng alam na gwapo si Luhan pero mas masarap pala siyang titigan kapag malapitan. Kapag ngumingiti ay ang ganda ng cheekbones niya. Manipis ang mga labi. At almond-shape ang mga mata. Pag pinagsama sama ang features niya ay para talaga siyang babae. In fact,nagka-crush ako sa kanya.
Napangiti ako. Ayaw nga pala niyang sinasabihan ng ganoon. Dahil MANLY daw siya. Natawa ako sa naisip.
"What are you laughing at ??" he said.
"A-ah ?? N-nothing .." i said and smiled.
He nodded and continued reading.
"So,how are you and D.O ??" he suddenly asked.
Napatingin ako sa kanya habang nakakunot ang noo ko.
"Me and D.O ?? Wala naman k-kaming r-relasyon ah". I stammered.
"Really ?? Pero sa closeness niyo iba ang naiisip ko".
Namula ako sa sinabi niya. Totoo iyon. Masyadong affectionate sa akin si Kyungsoo. Sobrang sweet. Lagi nga niya akong dinadalhan ng kimchi spaghetti na siya mismo ang nagluto.
"Ganoon lang talaga si D.O" i defended.
"If you say so .."
Nakaramdam ako ng awkwardness dahil sa topic na iyon.
"Do you like him ??" he asked.
Napatingin ako sa kanya. Bakit bigla naging interesado siya sa nararamdaman ko ??
"I-i d-dont k-know .."
"you dont know ??"
Gusto ko nga ba si D.O ?? Hindi naman siya mahirap magustuhan. Bukod sa gwapo na ay masarap pang magluto. Yun ang gusto ko sa isang lalaki.
BINABASA MO ANG
Baby Don't Cry [EXO Story]
RomanceJen Dee was contented in her life. She has a happy family, a good and supportive girl friends, and most of all, a person who promised that'll never leave her. But life was so ungrateful to her. She lost her father, her memory and especially, the guy...