Part 36 - LQ?

267 4 0
                                    

A/N: Nakakatampo naman yung mga readers ko. Hindi sila nagpaparamdam. Paramdam naman po kayo,please ??

~

Jen Dee's POV

Bakit magkasama ang dalawang yun ?? Sabi ni Chanyeol ay may sasamahan lang daw siyang kaibigan. Pero hindi ba magkaibigan naman sila ??

May friends bang naka-abrisete pa sa braso ng boyfriend mo ??

"Hey,Jen Dee,are you okay ??" Kai.

Tumingin ako sa kanya. Tapos ay dumating na ang mga inorder namin.

"Hindi .." sabi ko. Kasing lamig pa ng yelo ang boses ko.

"Kai,masama kasi pakiramdam ko. Pwede bang umuwi na ko ??" i asked.

"Huh ?? Pero hindi pa tayo kumakain".

"Please ??"

"Okay .." he sighed.

Pina-take out niya na lang ang mga foods. Nauna na ako sa kanya dahil pakiramdam ko ay tutulo na ang mga luha ko anumang sandali.

"Jen Dee-ah,wait !!" Kai.

Saka ko naalalang kasama ko pala siya. Lumingon ako sa kanya.

Jen Dee,wait for me !!

Biglang sumakit ang ulo ko sa isang boses na biglang lumitaw sa isip ko.

"Urgh !!"

Napaupo ako sa lupa. Sobrang sakit talaga ng ulo ko.

"Jen !! Are you okay ?? What happened ?? Why are you crying ??"  Kai.

Itinayo niya ako mula sa pagkakaupo.

"Dont ask. Just please,take me home .." i commanded.

"Okay .. Let's go home .." he said.

I nodded. Masakit pa rin ang ulo ko. Sumandal ako sa back rest at pumikit. Naalala ko ang nakita ko kanina. Bakit magkasama sila ??

No Jen Dee .. Dont judge him right away. Trust him. Maybe he has reasons. Said the back of my mind.

Yeah,i should trust him. Pero hindi ko pa rin maiwasang hindi masaktan. Bakit siya nagsinungaling sa akin ??

Naramdaman ko na lang na umiiyak na pala ako. Then inabutan ako ng panyo ni Kai.

"K-komawo .."

He just nodded. Maya maya pa ay nasa harap na kami ng bahay namin. Pinagbuksan niya ako ng pinto at inalalayan.

"Thanks for the ride. Ingat .."

"Salamat din sa pagsama sa akin. You rest well now .." he said.

Pumasok na ako sa loob. Nagmano ako kay mama at umakyat na sa kwarto.

"Hindi ka ba kakain anak ??" Mama.

"Hindi na po Ma. Pagod po kasi ako .." i said.

I did my daily routine before i went up to the bed. Humiga na ko.

Halo-halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon. Napaiyak uli ako. Masakit naman talaga ang nakita ko.

Dala na rin siguro ng pagod at sobrang pag-iyak ay nakatulog na ako.

~

Kahit masakit ang ulo at mahapdi ang mga mata ko ay pinilit ko pa ring pumasok. Bumangon na ako at naghilamos. Pagkatapos ay bumaba na.

"Oh,anak .. Anong nangyari sa mata mo ??" Mama.

"Ah .. Eh,puyat lang po ito Ma. Tinapos ko pa po kasi yung homework ko .." i lied. Sorry God.

Baby Don't Cry [EXO Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon