Flor's POV
Cnuh kaya ang sinasabi nila Junna at iba pang X-10 na bagong member ng Lb? Oh Well Idon't Fucking care ! I need to go sa school may babasahin pa ko as library. Bahala na sila una na ko. Naglagay lang ako ng note sa fridge.
Note : Girls nasa school na ko . bye ! -Banessa :)
Paglabas ko nakita ko si Vin nag aayos ng sintas ? Mukhang mag jo-jogging .
Vin : Zzup aga mo ata ?
Me: Gannun talaga kailangan mag aral eh /
Ian : Hi !
Me: Oh Hi Ian ? May lakad ?Vin : oh nga Tol kala ko cancel ang photoshoot nio ?
Me : WOW ! AD model Ian ?
Ian : YUP ^_^ Tumawag si Mae eh.
Vin : Ahh..
Me : Gue guys ah ! Bye I really need to go !
Vin ; Bye !
Ian : tol una na den ako ..Ayun Gumora na ko ! sheezzz ...Sumakay na ko sa Car On the way sa School >.<
Zian's POV
KRING > KRING > KRING ! Roselyn CALLING ...
Anoh ? ( Babe where are you ?)
Nsa quarters ! ( What ? We're going to be late ? )TOOT TOOT ---
Pinatay ko na lang kwenta ! Oo nga pala may pasok ngayon :3 buti na rin tumawag siya .
Pagbaba ko nakita ko si Jerson nagsusuklay sa harap ng salamin .Jerosn : Yun ! gising kana den ! kala ko uala kang balak pumasok eh ...
Bigla namang pumasok si Vin galing labas ( alangan namang pumasok cia tas nasa loob nia diba ? )
Vin : Tol ok na daw sabi ni ate Vina classmate ka namin.
JM : Si Ian ?! grabe si MAE mambulabog ah .. ring ng ring ung phone ko kairita >.<
Vin : kaaalis lang ni Ian.. may shoot ata.?
Gee: Buti magkakaklase pa den tayo ?
Me : bka LB yan ?By the way si MAE ay manager ni Ian :)
Jerson : uii mga UGOK late na tyo ?Ayy ! OO nga pala si Roselyn paano un ?
kahit ganun un concern ako dun binilin un sakin eh >.<
Paglabas namin ng Quarters nandun na si Roselyn >.Rosleyn : babe naman buti naabutan ko pa kayo ...
Me : Teka dito ka den mag aaral ?
Roselyn : Yup ! pero ayaw ni ate Vina na kaklase ko kayo :3
Vin : ( pabulong ) Tol uala man lang bang thank you ako gumawa niyan.Napangiti naman ako ...
Me : Thank you tol !
Jerson : Tol late na tayo nauna na sila Baves !
Roselyn : WEE ? Si Mr. CASSSANOVA may GF for real ?
JM : SUS ! Flirt lang den yan !
Jerson : Uii Uii JM seryoso na toh ah .. ikaw mukhang may dalaw eh !
JM : Ewam syo !
Me : papasok ba tayo oh magdadaldalan ?Pumunta na den kaming School Woohh ! buti talaga hindi namin kaklase si Roselyn kundi RIOT toh :P HAHAH XD STAR SECTION ~
Jerson : Hi Girls ! Hi Baves ?
Micah : baves mo mukha mo :P Hi boys !
Me : Hi Girls ! Uii Pakilala mo naman ako oh !
Micah : Ayy oo nga pala ! Ako si MICAH , JHULIE , CYRHYLL, CYREEN ROSE , ANGELA , PRINCESS , JUNNA , RONA AND JOYCE !
CyreenRose ( I think ?) : Wait where's Genius princess ?
Rona : Oo nga girls ? Where is she ?
Jhulie : Don't know ?
Junna : nabasa ko ung note sa fridge nauna na daw cia ah ?
Princess ; guys ! ( then pinakita nya phone niya ) GP CALLING ....Umupo kaming lahat sa harapan ni Princess,, LOUDSPEAKER ON ~
Joyce : Hoy ! bruha where are you ? ( X-10 sorry I'm going to LONDON ?)
SILA : WHY ? FOR WHAT ? ( I'm sorry guys ! bye i'll eplain when i'm back ! )
SILA : Anuh dawwww ?AHAHAH XD ewan sa mukha nila but they are sad . syempre naman nuh gangmates mo un eh . Wait may kaboses talaga sya eh .. but siguro kaboses lang talaga.
Miss : GOOD MORNING CLASS !
Umayos na kaming lahat ng upo. Yung GP ata nila eh naka upo sa upuan ko vacant eh ...
Yaan na .. mamimeet ko din un SOONER OR LATER :)
BINABASA MO ANG
The Lady Gangsters
Teen Fictionhi guys :D this story is not base in REAL LIFE its all product of my NAUGHTY IMAGINATION .. you can do comments and votes if you want to . This story would be interesting by those high school students and others . AND IM CLEARING SOMETHING WE'RE NOT...