Chương 11

311 11 1
                                    

  Nhiều lần bị người xúc phạm điều cấm kỵ, Phó Tư Đường dù tính tình tốt cũng không nhịn được, huống chi tính cách hắn vốn cao ngạo, tính tình cũng không được coi là tốt. Mặc dù thực lực Phượng Vũ cường hãn, suy cho cùng chỉ là một tiểu cô nương, hắn còn có thể dễ dàng tha thứ, bị tên nhà giàu không có mắt này đùa giỡn, nếu là hắn còn im lặng không nói, mặt trời quả thật là mọc từ hướng tây rồi.

Phượng Lôi nói xong, bày ra tư thế tự cho là phóng khoáng nhất, "Phong lưu phóng khoáng" mỉm cười chờ đợi mỹ nhân đáp lời.

Không ngờ, đáp lại hắn là một quyền nặng nề vào ngực. Phượng Lôi không hề phòng bị bị đánh bay ra ngoài, liên tiếp đụng gãy vài cây đại thụ, mới dựa vào một gốc cây thô to chậm rãi tuột xuống.

Từ trước đến nay thiếu gia Phượng gia vốn là một tên ác bá ở Lam Phong trấn, những tùy tùng đi theo hắn cũng luôn vênh váo tự đắc. Bọn hắn chưa bao giờ nghĩ rằng lại có người không nể mặt thiếu gia, một lời cũng không nói đã ra tay đánh người rồi, đần độn trong chốc lát. Sau nửa ngày mới lấy lại tinh thần, bắt đầu ra mặt bảo vệ chủ nhân.

"Thiếu gia!"

"Tiện nhân ngươi tự đâm đầu vào chỗ chết, dám mạo phạm thiếu gia của chúng ta!"

"Thiếu gia ngài không sao chứ?"

Có tùy tùng chạy tới lấy lòng đỡ Phượng Lôi dậy, nhưng đổi lại là nhận một cái tát từ hắn: "Đồ vô dụng! Lại có thể trơ mắt nhìn ta bị người khác xúc phạm!"

Tên tùy tùng che mặt, cực kỳ oan ức, nhưng không dám nói ra, chỉ có thể nói thầm trong lòng: nếu không phải là cái thiên tài như ngươi sợ bị người ta chê cười, cũng không so xem ngươi với đối phương ai có tu vi cao hơn, không thì sao lại bị người có thực lực cao hơn đánh bay?

Tức giận đẩy tùy tùng ra, Phượng Lôi xoa ngực vịn cây đứng lên, mặt ác độc: "Tốt! Ngươi đủ độc ác, ngoan độc! Vốn ta còn có ý định nuôi ngươi thêm hai năm rồi thu làm thiếp, hiện tại ta quyết định thưởng ngươi cho tên ăn xin trong thành làm phu thê!"

Nghe lời hắn nói, dù là tùy tùng Phượng gia, cũng thấy thật mất mặt: lời nói không có phẩm chất như vậy, đường đường là một thiếu chủ như ngươi lại có thể nói ra miệng?

Tuy nói Tát Lan Tạp là nơi đề cao thực lực, nhưng rất nhiều Linh Sĩ có tính cách riêng biệt, thông thường những người có thực lực cao và tác phong nhanh nhẹn luôn được đánh giá tương đối cao. Thậm chí còn có câu nói người tuy thua trận nhưng lại không thua, là vì có những người dù có thua vẫn giữ được thái độ bình thản, khiến mọi người đối với bọn họ vẫn có sự tôn trọng nhất định.

Giống như Phượng Lôi nói ra những lời vô lễ như vậy, bị đánh bay, giống như người đàn bà chanh chua có hành vi vô lại quá đáng, là người bị coi thường nhất.

Tùy tùng Phượng gia còn lo ngại tiền lương của họ do Phượng gia trả nên không dám nhiều lời, nhưng người Lâm gia lại không phải lo lắng điều này. Tiếng cười lạnh, từ trong nhóm người Lâm Tần Kiệt đồng loạt truyền ra, thản nhiên nói: "Phượng Lôi, ta khuyên ngươi tích chút khẩu đức. Ngươi biết hắn là ai sao?"

"Hừ! Thì ra là do ngươi độc chiếm, hèn chi kiêu ngạo như vậy!"

Vỗ vôc bả vai Phó Tư Đường trấn an cơn tức giận của hắn, Lâm Tần Kiệt cười nói: "Thực lực ngươi không bằng người ta, ngay cả mắt cũng không nhìn được? Ngươi xem trên vạt áo hắn thêu cái gì."

"Ta mặc kệ ngươi thêu cái gì!" Dù miệng nói chẳng thèm để ý, nhưng ánh mắt Phượng Lôi lại không nhịn được nhìn đến vạt áo của đối phương. Vừa nhìn, sắc mặt lập tức biến đổi: "Sao Tinh Vân* . . . . . . Ngươi. . . . . . Ngươi là Tinh Vân thành . . . . . ."

Ngự linh sư thiên tài - Tiêu Tương Túy Vũ (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ