Taehyung cảm thấy bên trong cơ thể không những như bị thêu đốt mà còn cảm giác có hàng ngàn con kiến bò bên trong, làm anh ngứa ngáy như muốn cào nát da thịt mình. Đôi mắt hé mở một chút nhìn thân ảnh mờ ảo trước mặt Taehyung nhíu mày đưa bàn tay nóng rát của mình chạm vào thân ảnh mờ ảo đó, rất nhanh một luồng cảm giác mát lạnh ở lòng bàn tay khi chạm vào thân ảnh kia truyền đến thật thoải mái. Taehyung lại nhớ đến khoảng thời gian ở cùng Jimin, cái đêm mà Taehyung say bí tỉ chẳng biết trời trăng đã vô thức mò sang phòng Jimin còn không hay rằng bản thân chui vào trong chăn ấm ôm lấy Jimin đang ngủ say, cảm giác mơ hồ say mê được Jimin xoa lấy hôn khắp người lúc ấy hoàn toàn khác với hiện tại.
Thân ảnh mơ hồ lúc này có mùi hương rất nồng nặc, bàn tay kia xoa khắp nơi trên cơ thể của anh, lòng bàn tay có chút chai sờn nhưng lại nhỏ nhắn hơn lòng bàn tay của Jimin.
Jimin hầu như rất thích ngửi tóc anh sau khi Taehyung tắm, mùi dầu gội mà Jimin thích. Mỗi sáng thức dậy Jimin sẽ ôm Taehyung vào lòng bàn tay to lớn xoa lấy đầu Taehyung miệng nhẹ nhàng gọi tên để đánh thức người đang say ngủ, những ngón tay to của Jimin vừa vuốt tóc Taehyung nhẹ nhàng cậu ấy vừa hôn lên trán anh âu yếm nâng niu anh như một chú mèo nhỏ trong lòng.
Thế nhưng hiện tại, thân ảnh này hoàn toàn không phải Jimin.
Người này đè cơ thể hắn lên cơ thể anh, sức nặng cơ thể kia làm Taehyung muốn ngạt thở cùng với mùi nước hoa nồng nặc của hắn. Bàn tay hắn thô bạo túm lấy tóc Taehyung ấn lấy đầu anh xuống ga giường thật chặt, thiếu niên dưới thân muốn vùng vẫy khỏi anh nhưng bản thân đã không còn sức lực ánh mắt Hoseok dừng lại trên chiếc cổ thon gọn kia, không kìm nén được muốn trêu chọc Hoseok cúi xuống liếm lấy nó rồi cắn nó, cơ hồ Taehyung cắn răng chịu đựng cái đau nhứt ở cổ cũng hoảng hốt nhận ra hai chân của mình đang được hắn một tay tách ra.Sức lực hoàn toàn không có, Taehyung hai tay chống ở ngực hắn dùng hết mọi sức lực của lí trí còn sót lại muốn đẩy hắn ra. nhưng hành động đó ở trong mắt hắn liền biến thành một chút nũng nịu đáng yêu của Taehyung đối với hắn, như vậy lại càng kích thích mọi ham muốn đang phát nổ của hắn hơn, hắn lột nhanh chiếc áo đang mặc trên người, mồ hôi đã thấm ước một vùng lưng của hắn... nhìn thiếu niên bị thuốc làm cho mơ màng yếu sức chỉ càng thêm làm dục vọng bên trong hắn tăng cao, nhìn đôi môi bóng loáng kia úp úp mở mở Hoseok cảm giác mình sắp chết khát đến nơi rồi, cổ họng khô khan chẳng thể nói gì ngoài từ muốn có người này...
"Chết tiệt! Đáng yêu như vậy!"
Áo thiếu niên bị xé toan tành từng mảnh, tiếp đến là chiếc quần mà thiếu niên mặc trên người...
Hoseok chưa kịp ăn đã nghe đâu đó tiếng thút thít của thiếu niên nằm dưới thân, đôi mắt đỏ ngầu vì dục vọng nhìn lấy Taehyung, hai tay Taehyung ôm chặt lấy một chút mảnh vãi của chiếc áo mình mặc còn sót lại chắn ở giữa ngực, toàn thân run rẩy đến sợ hãi, hai mắt gắt gao nhìn Hoseok như đau đớn van xin làm nước mắt vì thế dễ dàng tuông ra nhiều hơn...."Đừng.... đừng ....chạm vào tôi!"
Nước mắt và lời nói the thẽ của thiếu niên này khiến Hoseok liền chút lay động trong lòng , trái tim bị tiếng khóc kia bóp lấy mà Hoseok cảm thấy khó chịu.
Anh là người không bao giờ thương tiếc một kẻ nào từng lên giường cùng mình cả, dù có làm hắn quá thô bạo, làm hắn đau đến khóc van xin, hay làm hắn thích đến khóc thì Hoseok anh chưa bao giờ nghĩ sẽ dừng lại.
Nhưng hôm nay thật lạ, anh gặp một người đặc biệt lạ lẫm lại có gương mặt và cơ thể rất khác những kẻ đã ngủ cùng mình, vậy dưới thân thế quái nào nghe lại xìu xuống nhanh như vậy khi nghe tiếng khóc kia chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]
FanfictionThể Loại: Ngược,Thanh mai trúc mã, có 1 chút Hắc đạo trong truyện cùng phá án, HE Nhân vật: Jimin, Taehyung Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: Nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam, mà nhân vật liên quan đến nhóm BTS... vì vậ...