So, let it be

18.6K 1.5K 126
                                    



Recomended : a jazzy playlist
Hãy dám chắc rằng bạn kiên nhẫn đọc từ đầu đến cuối nhé.

1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




1.
Hôm này là một sáng chủ nhật của mùa hè êm dịu tại quận Brooklyn thuộc tiểu bang New York.
Kim Taehyung bước ra ngoài ban công, trên người vẫn còn mặc bộ pyjama màu nâu đỏ. Trên tay anh là ly cà phê đen đặc, thỉnh thoảng anh lại đưa lên miệng nhấm nháp và quan sát khu phố Williamsburg vào sáng sớm, đây là một khu phố cổ kính nổi tiếng, nơi các nghệ sĩ trẻ chọn làm nơi trú ngụ, trong đó bao gồm cả Kim Taehyung.

Bầu trời hôm nay trong vắt, ánh mặt trời dịu dàng trải dài con đường lát đá phía dưới.
Anh nghe tiếng trẻ con tíu tít cười đùa, chơi trò rượt bắt như một bài tập thể dục chào ngày mới. Một bà già đang rải thóc cho chim bồ câu ăn . Có mấy người dắt chó trên phố, không quên nở nụ cười chào hỏi ông cảnh sát lớn tuổi đứng cạnh cột điện. Tiếp đến là một đội quân diễu hành trẻ măng, xem chừng là đang tập dợt cho lễ hội mùa hè, họ nghiêm chỉnh trong những bộ quần áo chẽn, sơ mi tay phồng, vớ trắng dài đến đầu gối và mũ vành cong, vừa đi vừa tấu nhạc rộn rã. Khi đội diễu hành đã đi thật xa thì ly cà phê của anh Kim cũng hết nhẵn.

Kim Taehyung vươn vai một cái. Tuyệt! Một ngày tràn đầy cảm hứng để vẽ vời.

Suốt bốn hôm bị cúm, anh chỉ biết nằm bẹp dí trên giường. Không có ai chăm sóc, bố mẹ thì ở tít nơi Hàn Quốc xa xôi, anh đành nhờ cô hàng xóm đi mua thuốc và nấu cháo tẩm bổ cho. Đến tận sáng nay mới cảm thấy cơ thể khoan khoái hơn. Và Taehyung cũng chợt nhận ra, bốn hôm bị cúm ấy có biết bao nhiêu người đặt tranh qua trang web VanTae của anh. Ôi thôi cứ để sau đi, ngay bây giờ, anh chỉ cảm thấy nhớ cây cọ vẽ đến mức muốn bắt tay vào vẽ ngay một bức tranh.

Taehyung dựng chiếc giá trước cổng nhà, anh ngồi thẳng lưng, tập trung vào những công trình làm bằng gạch đỏ bên kia đường, dưới nó là bãi cỏ xanh mướt và hàng rào mộc màu trắng.
Williamsburg vào hè yên bình đến ngây ngất lòng người, những bức tranh về chủ đề này anh bán được rất chạy.

Hí hoáy trên mặt giấy một lúc, Taehyung cảm giác có người đứng sau lưng mình. Anh giật mình quay lại, một cô gái trẻ trung đang đứng quan sát anh vẽ. Tóc nàng dài đến lưng nhưng được buộc lên một cách gọn gàng. Chiếc váy xanh lam nàng mặc che lấp những đường cong trên cơ thể nàng . Màu mắt nàng cũng đẹp, à không, cả khuôn mặt của nàng đều đẹp, Taehyung thực sự không thể rời mắt khỏi nàng.

「 Let it be 」 THNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ