Chương 2 :

4.5K 320 35
                                    

Itsuka Kotori , không bây giờ phải gọi là Kotori Freeces đã có một mái ấm cực kì đầm ấm hạnh phúc . Có anh trai ngây thơ đơn thuần yêu thương , có người dì và bà ngoại nuông chiều hết mực .

Kotori năm nay 8 tuổi , cao 1m32. Một ngày nọ , cô phát hiện bản thân đã có thể sử dụng được sức mạnh của mình . Hỏa Viêm và Thời , Không Gian . Cả ngày hôm đó , Kotori ngồi ngây ngô cười cười , khiến cho Gon thắc mắc xem bản thân có bệnh hay không . Suốt 2 năm , cô đã lao đầu vào luyện tập thể lực , kĩ năng chiến đấu .

______ năm 10 tuổi _____

Gon lo lắng cầm tay với Kotori :

- Kotori-chan , hay để anh đi thay cho

Kotori đứng ở bến tàu , tạo hình của cô giống hệt kiếp trước , chắc do thói quen và sở thích . Mái tóc đỏ được buộc hai bên bằng chiếc nơ màu đen chứ không phải trắng vì Kotori biết rằng nơi này nguy hiểm , nên luôn luôn phải vào trạng thái chiến đấu. Áo sơ mi màu trắng , có viền cổ màu đen . Cà vạt màu đen . Váy màu đỏ ngắn . Đi đôi giày cổ cao .Khoác cái áo khoác trên vai . Đôi mắt màu đỏ linh động . Ngậm cái kẹo mút , khiến cô có vẻ cà lơ phất phơ, có vài nét tinh nghịch , đáng yêu.

Kotori ngậm cái kẹo mút tinh nghịch nháy mắt một cái :

- Đừng lo lắng , em có năng lực bảo vệ mình , với lại em chỉ ra ngoài lịch lãm . Onii-chan , 12 tuổi em chờ anh ở thợ săn cuộc thi

Gon gật đầu kiên định :

- Được , anh sẽ đến

Kotori cười khẽ một cái , quay lại để cho Gon một bóng lưng tiêu sái , cô bước lên thuyền .

__________

Yorknew City

Kotori xoa cằm suy nghĩ : Hiện tại , bản thân không có tiền , có hay không đi làm thêm nhỉ . Được rồi , cô quyết định đi làm thêm . Nhưng từ làm thêm vừa nghĩ xong thì một cuộc đối thoại truyền vào tai cô :

- Heaven Arena , thật toàn tập hợp những thành phần kinh khủng

- Nhưng ở nơi ấy kiếm tiền cũng rất nhanh

- ờ , thế mới nhiều người lao vào mà chiến đấu

......

Kotori mắt sáng lên . Heaven Arena sẽ là nơi cô đi đến.Thả ra linh lực bay lên cao , cô đi một đoạn đường mới đến Heaven Arena . Đến nơi , Kotori sợ rằng phải há hốc mồm mất , nhìn cái biển giới thiệu bên cạnh .

Heaven Arena có 251 tầng . Các đối thủ cạnh tranh được phép đánh và đánh bại đối thủ bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng vũ khí không được phép sử dụng.  Một người được nhận tiền thưởng để tiến lên trên mỗi từng tầng; Sau khi đạt đến tầng 100, bản thân sẽ có phòng riêng. Ở tầng 1, một đối thủ cạnh tranh sẽ có đủ tiền để uống bất kể kết quả của cuộc chiến. Trên tầng thứ 50, một đối thủ cạnh tranh được 50.000  cho một chiến thắng. Ở tầng 100, giải thưởng là 1 triệu Jenny và vào tầng 150, phần thưởng là trên 10 triệu Jenny .

Kotori hứng thú dào dạt . Đánh càng cao thì càng nhiều cao thủ . Máu chiến đấu của cô đang sôi sục lên . Thế nhưng không may , có kẻ nào đó hét thảm thiết , Kotori tò mò chạy ra xem . Cô cũng chẳng sợ , ở kiếp trước bàn tay của cô cũng dính rất nhiều máu tươi rồi , giết thêm hay không giết cũng như nhau cả thôi . Cô chạy đến nơi phát sinh ra tiếng kêu là một khu rừng rậm , có một tên hề đang ưỡn ẹo ( Lạc : o.O ưỡn ẹo ??? ), cười một cách biến thái , dưới chân là một tên đã chết .

Kotori cảm thấy thế giới này thật điên cuồng . Nhìn đi , hung khí là một cái lá bài Poker, lá bài đấy , làm bằng giấy đấy . Kotori rất muốn ngẩng đầu lên mà chửi thề

(Full)-Kotori xuyên không vào thế giới mới ( Đồng nhân Hunter )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ