Chapter 9: Super Duper Weird?

120 6 13
                                    

Kinakabahan akong naupo sa isang upuan sa backstage. I'm professional. Ofcourse! Sanay na ako sa mga ganyan. It was just a piece of cake. Pero yung moment na may magjujudge sa performance mo? Duh.

D-U-H

Kainis lang. Im not aware of my bashers and haters kase alam kong may nagtitiwala sa kakayahan ko.

But now? Tapos kailangan ko ring ibahin ang mga galaw ko.

IM HIDING.

NAGTATAGO AKO.

Hindi ko naman hahayaang ganun-ganun na lang yun no. Na masira ang pinaghirapan ng manager ko.

Bago ko makamit tong Pahinga ko. Naghintay kami ng Deals para sa proposal ng pansamantalang pananahimik ko.

Pero ang nakatataas ay nakatataas gusto nilang maging lamang. They give me a condition na kailangan kong magworld tour sa loob ng 3 taon. Diba? Unfair.

3 Taon yun. Iniwasan namin ang asia sa tour dahil maaaring makasira yun ng pananahimik ko. Well they agreed but they requested na gumawa ako ng 15 New Mv Videos.

We Sacrifice a lot. Kaya thankful ako sa mga staffs,crews,dancers, kay manager at syempre sa mga fans ko na kailangang kumbisihin para matuloy lahat yun.

Hindi dapat yun masira ng basta basta na lang.

"Cass.Sister. Wag kang matense. Wala yan sa nangyari sakin kanina. T.T Kaya relax ka lang okiee? ^.^"-Malorie

Para namang hindi sya natense kakasigaw at kakamaktol dahil dun.

-__________________-

Well, Malorie will always be malorie.

Kahit anong mangyari. Gagawa sya ng paraan para macomfort ka. Hayyst.

"Thanks Malorie"-Me

Nag-nod sya tas nag-smile at umupo sa tabi ko.

Maya maya isa-isa ng tinawag yung mga mag-peperform. Bwesit talaga yung blade na yun. Gusto ko pang maging una o pang-gitna eh. Kaso hindi! Sa huli nya ako nilagay! Parang ginawa nya akong main attraction ng event na to.

Hayy. May isa pa akong nalaman! Dapat pala ako yung mag-dedecide ng mga participants. KASO. Inangkin ng blade na yan yung responsibilities! Kaasar! Hindi man lang nila ako ininform!

Naalala ko nanaman yung statement nung babaeng yun!

"Sorry po Ms. Park. Kayo po pala yung may-ari. Sorry po hindi namin nainform kase po si Mr. Arshonette sabi nya sya daw po ang gagawa ng lahat eh. Minsan lang po kase sya tumulong sa mga event na ganyan. Kaya po pinayagan na namin. Tsaka ang gwapo po nya eh. Diba?"

Chaka yung babae! Porket gwapo!? Isama nya pa sa dahilan. That was non-sense!

Ako naman sumabat sa kanya.

"Excuse me. Puhunan mo ba yang ka-gwapuhan nya? Hah? Tsaka, nakalimutan mo na ba kung sino ang kaharap mo? Insane."-me

Nakakainis talaga! (* 3 *)

"AND FOR THE LAST PERFORMANCE... LET'S WELCOME, MS. Cassandra Park!"

Umayos na ako at nagtungo sa harap. Nagtungo talaga yung word?

THIRD PERSON POV

Pagkatapos na pagkatapos  magsalita ng MC, Namatay lahat ng lights at nagsimulang tumugtog si Cassansdra ng piano..

[ NP: Only Hope by Mandy Moore -Please Play the Video Clip! ^_^ ]

There's a song that's inside of my soul

THE K-POP PRINCESS AND ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon