Chap 0

49 3 1
                                    

Mở đầu giới thiệu

Bạch Dương- cô nàng đáng yêu nhất mọi thời đại đã thầm thương một senpai lớp trên hơn mình 5 tuổi. Cô gặp anh ấy năm cô 12 tuổi vào buổi dã ngoại, cô đã yêu say đắm anh chàng học cấp 3 đó 1 cách say đắm. Cô biết đó là tình đơn phương nhưng cô vẫn quyết định không lùi bước. Khi nghe tin senpai đó thực tập sinh ở trường Zodiac cô không ngần ngại mà chăm chỉ học tập thi vào trường đó đẻ có thể gặp lại senpai đó.

Thiên Bình-câu trích dẫn:"Cô bé , lên giường của một người đàn ông độc thân không tốt đâu". Thầy giáo thực tập ở phòng y tế, bề ngoài trông thật hiền lành bên trong thì lại một tên sói thế khác gì là sói đội lốt cừu đâu.

Kim Ngưu-cô nàng mọt sách tỏa ra sức hút kì lạ. Cô tốt bụng tử tế , chăm chỉ hơn ai hết. Cứ ngỡ sẽ có một chàng nghiêm túc rước cô về nhà...ai ngờ cô lại rơi vào mối tình của tên playboy Cự Giải.

Cự Giải-câu trích dẫn:" Em không thoát khỏi tôi đâu,bé cừu". một hotboy nổi tiếng của trường và là một tên playboy chính hiệu. Thay bồ như thay áo thế mà lại bị cô nàng Kim Ngưu-mọt sách hút hồn.

Sư Tử-cô nàng mạnh mẽ, hồn nhiên, vui tươi nhưng số nó lại xui xẻo. Ngày đầu tiên chuyển về căn hộ để bắt đầu cuộc sống tự lập, chưa chi đã gặp phải một tên" biến thái" trèo sang cửa ban công nhà mình....Cô là hội trưởng hội học sinh khiêm luôn quản lí đội bóng rổ.

Ma Kết:" Tôi đắc tội tới cô hả?"một tên giỏi thông minh,giỏi thể thao nhưng lại giả vờ ngu ngốc, người luộm thuộm,cẩu thả.

Xử Nữ-cô nàng với châm ngôn dán trên mặt:"Không thích dây dưa vào rắc rối" và có phần nhút nhát. Vào một ngày mưa to cô thấy tên đầu gấu khét tiếng ở trường đang nằm tựa vào tường, bản thân không muốn dây dưa vào rắc rối định măck kệ nhưng lại không nỡ....

Thiên Yết:"Tôi sẽ theo đuổi em đến cùng" Khuôn mặt lầm lì khiến mọi người hiểu lầm và có nhiều tin đồn xấu về cậu nhưng bên trong thì ngược lại

Bảo Bình-cô nàng thất thường nhưng được cái tốt bụng,hay giúp đỡ người khác. Cô thường hay đối xử tốt với mọi người nhưng luôn giữ khoảng cách.Cô thông minh nhưng về tình yêu thì lại ngốc nghếch

Nhân Mã:" Senpai. em thích chị" tính tình hơi nghịch ngợm như con nít nhưng khi đã nghiêm túc rồi thì cậu galăng đến kì lạ. Đàn em của Bảo Bình.

Song Ngư-cô nàng otaku cuồng idol, cô dễ tính và hay thẳng thắn, được lòng mọi người

Song Tử:" Tôi yêu em với tư cách là người con trai chứ không mang tư cách bạn thửo nhỏ". Bạn thửa nhỏ Song Ngư, yêu cô từ nhỏ nhưng Song Ngư lại luôn coi cậu là bạn thửo nhỏ. Cậu là  người mẫu tạp chí nổi tiếng


Gia đình cung hoàng đạo có mặt!(6 couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ