Author: Rickli___________
CÔ...LÀ KẺ TRỘM TRÁI TIM TÔI!
"Trả lời xem... tôi là ai?"
"Chồng em chứ ai. Hỏi hoài không biết chán hả?"
"Không hề! Tôi rất thích nghe tiếng CHỒNG phát ra từ cái mỏ chu nhọn này" SoYeon hôn chóc vào môi Qri.
6 năm sau vụ tai nạn. Qri vẫn chưa hoàn toàn bình phục. 3 năm trước, 2 người đã kết hôn với nhau. Hôn lễ tổ chức rất đơn giản. Vì Qri không muốn xa ba mẹ nên SoYeon phải dọn sang sống bên Lee gia để tiện chăm sóc Qri. Ông bà Lee rất cưng nàng rễ của mình và trong suốt thời gian sống chung giữa những thành viên không hề xảy ra xích mích.
SoYeon nâng niu Qri như viên ngọc quý, luôn xuất hiện những lúc Qri cần, thường xuyên làm trò hề để đánh đổi nụ cười của Qri. SoYeon rất bận rộn vì phải cùng lúc giữ đến 2 vai trò. Vừa là chủ tịch tập đoàn Will hùng mạnh kim luôn người chồng đảm đang. SoYeon đã nghĩ đến việc giao chức chủ tịch lại cho HyoMin nhưng ngặt nỗi cô em Ngố đang mang thai, vài tháng nữa là làm mẹ trẻ con. Công việc dồn nặng trên vai SoYeon nhưng SoYeon vẫn luôn giành nhiều thời gian cho Qri. "Tiền có nhiều còn vợ chỉ có một" đó là lý tưởng sống mà SoYeon tự đặt ra.
Tuy ký ức chưa hồi phục và tinh thần đôi lúc có chút hỗn loạn nhưng Qri không bao giờ quên SoYeon. Lúc bối rối, Qri liền gọi hoặc tìm SoYeon giúp mình. SoYeon như một con robot được lập trình để giúp Qri. Những ngày đưa đón, những buổi chiều nắm tay nhau đi dạo, những món ăn SoYeon nấu, những câu chuyện vui SoYeon kể, những đêm nằm trong vòng tay xiết chặt của SoYeon luôn làm trái tim Qri cảm thấy ấm áp. Người ta gọi đó là Hạnh Phúc riêng Qri thì không đặt tên được cho loại cảm giác lâng lâng lạ thường này.
Ông bà Lee rất hài lòng về SoYeon. Nàng rễ quý không làm gì phật lòng ba mẹ vợ cả. Nhìn cách SoYeon chăm sóc Qri mà ông Lee ngán ngẩm lắc đầu.
"Nếu là tôi, tôi sẽ không làm được như SoYeon. Nó chỉ có 1 đầu 2 tay mà tôi cứ ngỡ như 3 đầu 6 tay"
"Lúc mới tôi cứ tưởng SoYeon làm vậy vì trách nhiệm không ngờ nó yêu Qri thật. Bất Hạnh của Qri đã được thay bằng 2 từ Có Phúc. Qri nhà chúng ta tu kiếp trước mới gặp được SoYeon"
"Ý bà Qri nó tu mới bị SoYeon tông hả?"
"Cái ông mắc dịch này"
"Hahahaha"
"Chào Appa, Umma! Sáng sớm 2 người đã cười sảng khoái. Có chuyện gì vui vậy ạ?" SoYeon xuất hiện cắt ngang câu chuyện của 2 lão Lee.
"Ngồi xuống đây SoYeon"
Bà Lee kéo SoYeon ngồi cạnh mình, trên Sofa. Hôm nay bắt đầu nghỉ tết nên không ai đi làm.
"Qri còn ngủ hả con?"
Vốn dĩ ông bà Lee gọi con gái mình bằng cái tên Qri vì SoYeon trước đây đã đề nghị. Lúc mới bị tai nạn, Qri không thể nhớ được tên mình. Ngày trước nhắc thì ngày sau quên. Rồi SoYeon đặt cho Qri cái tên mới thay thế cho tên JiHyun. Ấy thế mà Qri không bao giờ quên tên nữa. Từ đó tất cả đều gọi Qri bằng tên mới.