Mập Mạp và Đầu Nhỏ

116 14 0
                                    

                                              ~~Winkdeep-HoonBae~~#1, Câu chuyện thứ nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                                              ~~Winkdeep-HoonBae~~
#1, Câu chuyện thứ nhất

"Hoon Hoon ơi, sao cậu mập thế?"

"Vậy sao mặt Bae Bae nhỏ vậy?"

"Mặt nhỏ thì sao? Ai cũng khen mặt nhỏ dễ thương hết á"

"Vậy mập thì sao? Tớ có thể lấy thịt đè bẹp Bae Bae đó"

Bé con nghe Hoon Hoon nói thế, liền mếu máo khóc ré lên chạy đi tìm cô giáo.

"Oa oa, cô ơi, Hoon Hoon bắt nạt Bae Bae, Hoon Hoon đòi đè con kìa. Oa oa..."



#2, Câu chuyện thứ hai

"Hoon Hoon ơi, sao cậu mập thế?"

"Vậy sao mặt Bae Bae nhỏ vậy?"

"Mặt nhỏ thì sao? Ai cũng khen mặt nhỏ dễ thương hết á"

"Vậy mập thì sao, mặt tớ to gấp đôi mặt Bae Bae đó"

"Làm sao mà có chuyện đó được"

"Không tin sao? Đưa mặt lại gần đây, đo là biết mà"

Nghe cũng có lí lắm. Bé con không ngần ngại áp sát mặt mình gần mặt Hoon Hoon.Ngay lập tức...

...Chụt...

"Hí Hí" Đầu nhỏ bị lừa rồi nhé, má Bae Bae vừa thơm vừa mềm, nên mới được Hoon Hoon bobo đó.

Đơ vài giây, mắt Bae Bae bắt đầu nhòe đi, chóp mũi ửng đỏ, kêu ầm lên đi tìm cô.

"Oa Oa, cô ơi, Hoon Hoon vừa nãy cắn Bae Bae, cô ơi!!!"



#3, Câu chuyện thứ ba

"Hoon Hoon ơi, sao cậu mập thế?"

"Tại sao lúc nào gặp tớ, Bae Bae cũng hỏi y chang vậy"

"Tớ luôn thắc mắc tại sao tớ ăn rất nhiều mà không mập được như cậu"

A...cái này mẹ của Hoon Hoon có dạy rồi nè, cơ hội thể hiện đây rồi.

"Không phải cứ ăn nhiều là mập đâu, bữa ăn phải có sự cân bằng dinh dưỡng. Mẹ của tớ phân bố món ăn rất phù hợp với từng bữa cơm"

Thấy Bae Bae to mắt trầm trồ, Mập Mạp Hoon Hoon ngại lắm lắm ấy, nhưng mà cũng thích ơi là thích.

"Nếu Bae Bae muốn được như tớ, thì dọn qua ở nhà của tớ này, không cần về nhà nữa"

Bé con nghiêng đầu suy nghĩ một lúc, sau đó liền tròn mắt nhìn Hoon Hoon nghẹn ngào òa lên. Quay mặt chạy đi tìm cô.

"Oa oa, bắt cóc, cô ơi Hoon Hoon định bắt cóc Bae Bae, cô ơi!!!"



#4, Câu chuyện thứ tư

Sau nhiều lần bị hiểu nhầm lòng tốt, Hoon Hoon không khỏi ấm ức chạy đi tìm cô. Vừa kể mà nước mắt không ngừng tuôn rơi. Haizzz, lần này thì cô phải giải quyết rồi.

Dẫn bé Mập Mạp vào lớp tìm Bae Bae để giải thích ngọn ngành. Không ngờ bé con Đầu Nhỏ lại tưởng Hoon Hoon dẫn cô tới phạt mình. Mắt mũi bắt đầu tèm nhem, òa lên nức nở.

Nhóc Daehwi gần đó, thấy bạn mình như thế cũng đua đòi khóc ầm lên.

Gà con Seonho đang chơi đồ hàng với Daehwi, không hiểu gì cũng hùa theo khóc nức nở. Không những thế mà còn là thành phần la hét lớn nhất.

Cả lớp cũng vì thế mà bị thu hút bở đám bạn kia, chứng kiến các bạn khóc ngon lành cũng thi nhau khóc theo vì vậy mà nhà trẻ hoàn toàn bị bao trùm bởi tiếng gào khóc khiến cô giáo lúng túng không biết phải làm sao.

Haizzz, sự hồn nhiên của trẻ con cũng thật là khổ.


                                                                                                  072317

                                                                    -Tớ Là Siu Nhơn~Siu Nhơn thánh thiện-

Mập Mạp và Đầu Nhỏ (Winkdeep-HoonBae)Where stories live. Discover now