'Shime shime kokobop I think I like it.'ㅡ Jeez! Kahit anong ginagawa ko kinakanta ko siya sa utak ko, Ang tindi din ng Lss ko. Ngayon palang umepekto yung 12 hours straight kong pags-stream sa Youtube ng paulit-ulit sa Kokobop. Kahit anong ginagawa ko nakarepeat play lang siya sa YT. 5:00AM na ako natulog. Jusko, Sumisigaw na naman ang eyebags ko. 😭
Anyway, Don't judge me. Nagmamahal lang pong Exol ako. So ayun, Wag mo na lang pansinin kung wala kang pakialam.
***
It's Sunday today. Kakatapos lang namin tatlo umattend ng Sunday mass, I'm with Fate and Blue. Hindi ko nga alam kung anong nakain niya kanina dahil sumama siya saamin ni Fate. Ang weird, Hindi ako nainform na hindi na pala siya takot masunog sa simbahan dahil sa pagkakatanda ko hindi naman yan umaattend ng Sunday mass, He always choose going to bar with some bitches or playing basketball with his jerk friends rather than going to church and praying for his sinful soul. Tsk.
After the mass Fate and I decided to grab some snacks, While si Blue nakasimangot na sumusunod lang saamin. Akala ko after mass aalis na siya at pupunta sa mga friends niya, But he said he wants to go with us. I really can't understand him. It's too obvious that he's not enjoying being with us but he still following us. Tinakwil na ba siya ng mga kaibigan niya at saamin siya sumasama ngayon?
"Are you sure you want to go with us?" I asked him, Sana hindi siya manhid at mahalata niya na pinapaalis ko na siya. It's not that I don't want to be with him, it's just that he's so kill joy, big time. The last time na isinama namin siya ni Fate magshopping sa Mall, Puro reklamo ang narinig namin sakanya. Ang sarap ibaon sa ilalim ng escalator eh.
"Yea." Bored niyang sagot saakin habang pinagpaikot sa daliri niya yung car key.
Napaismid na lang ako sakanya. Fate and I are planning to go to Salon and pamper ourselves after we eat, I think I need to prepare my ears with his unlimited complaints.
"Hindi mo ba pupuntahan yung mga girlfriends mo?" Malandi kase siya kaya I'm pretty sure hindi lang iisa ang girlfriend niya. Siguro kapag nakilala niya ang nga Campus prince at si Nick, Pwede silang bumuo ng squad. Squad of players and casanova, Tsk.
He throw a sharp look at me, "I don't have girlfriend. In case you forgot, Let me remind you that Jas broke up with me and that's because of you." He said annoyingly.
I rolled my eyes heavenward.
"Hindi ko kasalanan na malandi ka. Ate Jas is too nice, She doesn't deserve to be cheated by a jerk like you." Sinisisi niya ako dahil isinumbong ko siya kay Ate Jas pero hindi niya naiisip na kasalanan niya talaga ang lahat, Kung hindi siya malandi at kung faithful lang sana siya kay Ate Jas hindi naman siya iiwan nun. Men, Bakit ba kase hindi na lang sila maging fairhful sa girlfriend nila? Hindi sila makuntento sa isa eh. Ang sarap nilang sunugin at ibaon sa lupa.
"That's enough, Kung saan na naman mapunta yang pagtatalo niyo. Let's go?" Pumwesto sa gitna namin dalawa ni Kuya Blue si Fate, Asul just shrug his shoulder. Goodness, Bakit inawat na niya kame? Gusto ko pa naman sanang asarin si Asul, Hindi pa ako nakakaganti sa ginawa niya sa mukha ko kahapon. That assh*le, He fcking drew on my face. I woke up full of black marks on face. What an ass! Ang hirap tanggalin nung marker sa mukha. It took me two freakin' hours, Sobrang hapdi ng mukha ko after.
Naglalakad na kame papasok sa kotse ni Asul. Sa likod ako sumakay dahil ayokong makita ang pagmumukha, Si Fate naman sa front seat.
"Opps, sorry." Inosente kong sabi kay Asul. nung tiningnan niya ako ng masama dahil sa pagdadabog ko sa pinto ng kotse niya. Ang totoo sinandya ko yun dahil alam kong mahal na mahal niya ang mga kotse niya kesa saakin na kapatid niya.
BINABASA MO ANG
Winter's Cry
Fiksi UmumWinter Angelo Dela Cruz is known for being one of the Hottest Campus Prince of BHU and he hates it. He hates attention and spotlight. He hates being with crowd of people. But despite of the things he hates, He's still always the talk of the town for...