วีค2 Supernatural

224 11 2
                                    




Title : กระต่ายจองกุก
Payring : kookmin








"จีมินผมหิว"

"แต่ฉันเพิ่งเอาแครอทมาให้นายกินเมื่อกี้เองนะ มันเพิ่งจะผ่านมาสิบนาทีเองนายหิวอีกแล้วหรอ?!!"

"ผักจีมิน~"

"พัคจีมินโว้ยไม่ใช่ ผัก!!!!"

ณ ตอนนี้ผมกำลังเลือดขึ้นหน้าจนอยากจะจับไอ้ตัวยักษ์จองกุกนี่สับเป็นชิ้นๆ ระหว่างที่ฝ่ามือกำลังจะฟาดไปที่หัวของมันที่นอนอยู่อีกฟากของเตียง และแล้วไอ้บ้าจองกุก ไอ้กระต่ายยักษ์ก็กลายร่างเป็นกระต่ายน้อยปุกปุยมันรีบมุดเข้ามาออดอ้อนผม หื้ยย!

อยากจะทึ้งหัวตัวเองแรงๆ พอกลายร่างเป็นเจ้ากระต่ายน้อยทีไรผมก็ฟาดไม่ลงเลยจริงๆ!!

มันบ้าใช่ไหมละครับจู่ๆกระต่ายตัวน้อยๆก็กลายร่างเป็นผู้ชายตัวบึกไปซะงั้น ผมก็ว่างั้นล่ะ เอางี้ผมจะเล่าให้ฟังเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 เดือนที่แล้วเองครับคุณผู้อ่าน!








"แม่นี่บ้านคุณยายหรอ"

"ใช่จ้ะ"

"หู้วว บ้านหลังเล็กๆแต่พื้นที่ฟาร์มเยอะแยะสุดลูกหูลูกตาเลย"

ช่วงหยุดหน้าร้อนโรงเรียนปิด ผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมคุณยายของผมที่ต่างจังหวัด บ้านของคุณยายเป็นบ้านเล็กๆน่าอยู่ ท่านอยู่กับคุณลุง บ้านคุณยายพื้นที่ ที่กว้างสุดลูกหูลูกตา ทำเป็นไร่นาและฟาร์มสัตว์เลี้ยงต่างๆ และก็ปลูกพืช ผลไม้ เต็มไปหมด

ถึงว่าล่ะบ้านผมน่ะไม่ต้องซื้อผักหรือผลไม้อะไรกินเลย คุณยายจะส่งมาให้ตลอดไม่ขาดสาย อยู่ที่ฤดูด้วยว่าจะมีผลอะไรบ้าง ผมน่ะเคยมาแต่ตอนเล็กๆ พอโตหน่อยก็เลยไม่ได้มาเพราะติดเพื่อนติดเกมส์ตามประสา แต่พอเข้าช่วงมัธยมปลายเพื่อนๆก็ต่างไปติว ไปเข้าเรียนพิเศษเพื่อที่จะสอบต่อมหาลัย ส่วนผมก็โดนแม่ลักพาตัวมาบ้านยายนี่แหละครับ

FOR BTSX?Where stories live. Discover now