Bộ sách từ đam mỹ lạp mạng tiểu thuyết bạn đọc chỉnh lý chế tác truyền lên, bản quyền thuộc về chính tác giả hết thảy
Bộ sách cận cung học tập giao lưu tác dụng, mời tại hạ năm sau 24 giờ đồng hồ bên trong tự hành cắt bỏ
Đam mỹ lạpTXT tiểu thuyết Web download (www. danmeila. com)
Bạn trai hung dữ của tôi
Tác giả: Tượng Bát Ức
Văn án:
Bạch Lộ Sư bị cướp rồi tiền, nhưng hắn một chút cũng không tức giận, bởi vì đoạt tiền hắn nhân là của hắn nam thần!
Nam thần giựt tiền thời điểm đều đẹp trai như vậy a a a!
Nội dung nhãn hiệu: Vui mừng oan gia điềm văn
Tìm kiếm chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Bạch Lộ Sư, Tề Sách ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
1
Hắn biết Tề Sách là một ác bá, đồng thời đoạt lấy tiền của hắn, nhưng hắn vẫn ưa thích Tề Sách.
Bạch Lộ Sư nhìn chằm chằm Tề Sách xinh đẹp cơ bắp, len lén nuốt ngụm nước miếng.
Thật là đẹp mắt a, thật là nhớ kiểm tra.
"Nhìn cái gì vậy!" Tề Sách nhưng phi một quyển sách, ở giữa Bạch Lộ Sư cái trán, đập ra một cái hồng đồng đồng dấu.
"Không thấy. " Bạch Lộ Sư nhặt lên Tề Sách nhưng phi thư, đem kiều Biên nhi bìa mặt vuốt lên, hai tay đưa lên, "Sách của ngươi."
"Khuyết điểm! " Tề Sách xốc lên sách một góc, nhưng trở về chính mình trên bàn, tà mắt nhìn thấy Bạch Lộ Sư, Bạch Lộ Sư cũng nhìn lại hắn, hắn nhếch miệng lên một xấu xa cười, tiến đến Bạch Lộ Sư bên tai, thở hắt ra, nhẹ nói, "Sau khi tan học chớ, ngoan ngoãn chờ ta, bằng không... Ngươi hiểu."
Bạch Lộ Sư đỏ nửa bên mặt, nhu liễu nhu mình tai trái, gật đầu một cái.
Tan học tiếng chuông vừa vang lên, các học sinh tất cả đều cầm lấy túi sách chạy vội, không kịp chờ đợi lao ra cửa phòng học, có đi căn tin đoạt chiếm tiên cơ, có chạy vội về nhà thăm TV, một mảnh rối loạn. Chỉ có Bạch Lộ Sư chậm rãi thu thập xong sách giáo khoa, cũng bất động, liền quy quy củ củ tại chỗ ngồi ngồi lấy.
"Ha ha ha ha ngươi có thể thật là thành thật." Tề Sách một cái cất bước đến Bạch Lộ Sư bên cạnh, hai anh em tốt rồi nắm cả bả vai của đối phương, ngón cái tay phải cùng ngón trỏ chà xát, cười nói, "Bạch thiếu gia, mượn chút tiền tiêu vặt thôi."
Bạch Lộ Sư hít và một hơi, trông coi Tề Sách, nghĩ thầm, dáng dấp thật là đẹp trai, thế nhưng là một ác bá.
"Nhìn nữa tiểu tâm ta đánh ngươi! " Tề Sách uy hiếp nói, "Tiền, nhanh lên một chút!"
Bạch Lộ Sư nhảy ra ví tiền, bên trong có hai tờ tiền, tay hắn chỉ có đụng tới tiền, bên cạnh Tề Sách đã sớm mắt hổ đăm đăm vươn hai cây ngón tay thon dài, kẹp một cái, tiền liền rơi vào trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai hung dữ của tôi
Teen FictionVăn án: Bạch Lộ Sư bị cướp rồi tiền, nhưng hắn một chút cũng không tức giận, bởi vì đoạt tiền hắn nhân là của hắn nam thần! Nam thần giựt tiền thời điểm đều đẹp trai như vậy a a a! Nội dung nhãn hiệu: Vui mừng oan gia điềm văn