Hiếm khi Myungsoo nói bằng giọng nghiêm túc thế này, Jin Ah trong lòng căng thẳng.
Myungsoo một bộ muốn nói lại thôi, "Hay là...em đến đây đi?"
"Đến đâu?" Jin Ah vừa cầm máy vừa mặc áo khoác vào, ánh mắt ra hiệu cho Baek về trước nhưng anh cứ ngồi ì ra đấy.
"Đến đài truyền hình Mnet đi, phòng họp tầng 5." Kyungsoo nói xong liền cúp máy, xem ra có việc lớn.
Jin Ah cất máy vào túi, liếc nhìn Baek, anh liền trưng ra đôi mắt long lanh, "Cho anh đi với ~"
Jin Ah hết cách, mười lăm phút sau, hai người cùng xuất hiện ở đài truyền hình Mnet.
Nhiều người nhận ra đi cùng Jina chính là tiền bối Baekhyun cùng công ty. Hai người đành đi đường vòng, rất lâu sau mới đến phòng Myungsoo bảo.
Nhìn cửa phòng đóng chặt, Jin Ah có chút căng thẳng, không khỏi hỏi Baekhyun, "Trông em thế nào?"
Baek liền nhìn cô một lượt từ trên xuống dưới, một thân quần denim, áo phông trắng thuần, mũ lưỡi trai che đi mái tóc đặc biệt. Anh liền tháo mũ xuống, giúp cô chỉnh tóc để lọn màu hồng tím lộ ra, thế mới mỉm cười.
"Được rồi."
Jin Ah vẫn hoang mang nhìn anh. Baekhyun thở dài, đem cô dúi vào trong ngực mình, "Không sao, chuyện gì cũng có anh rồi."
Trong lòng như có gì đó được lấp đầy, Jin Ah gật đầu rồi mới bước vào phòng.
Trong phòng rất lộn xộn, có người đang bận rộn với giấy tờ, có người đang gọi điện thoại. Thanh âm ồn ào đến khi Jin Ah tiến vào thì hoàn toàn im bặt, cô nén lo lắng xuống, hỏi một câu, "Có chuyện gì vậy?"
Myungsoo đứng dậy, sắc mặt âm trầm đi về phía Jin Ah. Anh thở dài, đặt một tay lên vai cô, "Jin Ah à..."
Mấy nhân viên trong phòng đều là ekip của cô, lúc này cũng đã rơm rớm nước mắt. Jin Ah giật mình, "Sao?"
"Chuyện là..." Myungsoo kéo dài âm.
"Chuyện là...em được đề cử cho MAMA rồi!"
MAMA - một trong bốn giải thưởng âm nhạc lớn nhất trong năm, qui mô toàn châu Á. Jin Ah mới ra mắt từ giữa tháng bảy, thế nhưng được đề cử cho MAMA!
Đây chắc chắn là chuyện vui cần phải ăn mừng rồi!
Myungsoo ban đầu biết tin này cũng nhảy dựng, thực sự có chuyện tốt như vậy!? Cho đến khi hỏi ban tổ chức anh mới dám tin đó là sự thật, trong lòng nổi ý trêu đùa liền gọi cho Jin Ah. Thế nên mới có một màn kia.
Jin Ah giật đến đỏ mặt, đạp Myungsoo một phát, "Làm em sợ hết cả! Đồ xấu xa nhà anh!"
"Được rồi được rồi!" Myungsoo giơ hai tay đầu hàng, "Ở đây bao người cũng liên hợp để lừa em mà."
Jin Ah há miệng định nói gì đó, các nhân viên đã nhao nhao lên.
"Jina-ssi, đường xa vất vả ngồi xuống đã!"
"Tôi pha chén trà cho cô nhé? Hay cô muốn đồ uống gì?"
"Ngồi lâu mệt mỏi đó, lại đây tôi đấm vai cho!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em là nơi anh thuộc về
Fanfic--Người ta nói, tình yêu của tôi không phù hợp với quy tắc hiện đại. --Không phải là tôi không có dũng khí để nói yêu em. Tặng Byun Baekhyun, chàng trai mà tôi muốn yêu thương nhất thế giới. #354 in Fanfiction (16/09/2017).