Đây là ngồi cùng bàn
Đệ 1 chương ngồi cùng bàn nói ta xà tinh bệnh
Sau giờ ngọ dương quang chậm rãi chuyển hướng tầng chót phòng học, vừa hạ qua một hồi liên miên mưa xuân, trải qua dài lâu vào đông hạ nhiệt độ giáng thấp mà dẫn đến khô hanh không khí bị nhanh chóng xâm nhập vài phần hơi ẩm, hỗn hợp vườn trường lý thảm thực vật phát ra tươi mát khí tức, phá lệ khiến lòng người tình sung sướng.
Doãn hiểu kỳ theo ngoài cửa sổ mở đắc sáng lạn lê hoa chỗ xoay hồi đầu đến, bục giảng thượng toán học lão sư đang tại ngửa đầu làm bài thi đáp án viết bảng, tiểu một vi béo dáng người thêm Địa Trung Hải cùng với vui tươi hớn hở tính cách, tại niên cấp thực được hoan nghênh.
Sách... Một cái tiểu lão đầu nhi mà thôi.
Doãn hiểu kỳ cúi đầu vuốt lên vừa mới vô ý thức nhu thành một đoàn toán học bài thi, vài ngày trước, bọn họ đã nghênh đón cao nhất học kỳ sau nhập học dự thi, làm chuyển giáo sinh doãn hiểu kỳ tự nhiên không có tham gia, cho nên nàng bài thi trống rỗng.
Doãn hiểu kỳ giơ lên cao quý lãnh diễm cằm, khinh thường nhíu mày. Làm từng toàn bộ đế quốc bài danh đệ nhị cơ giáp chiến sĩ, tuy rằng nghe không hiểu lắm đài thượng nhân đang tại giảng thuật tri thức, nhưng là nếu đi tới này thế giới mới, nàng tin tưởng chính mình vẫn như cũ có thể giống như tại đế quốc giống nhau dựa vào sự nỗ lực của mình đạt tới nhân sinh cao nhất.
Về phần này nghe nói là vô số học sinh vũng ác mộng học tập?
Ngay cả ngu xuẩn 233 đều không cần vận dụng, nàng tin tưởng vững chắc, chỉ bằng nàng một người chỉ số thông minh là có thể bãi bình này đó giống như tiểu học năm nhất khó khăn sách giáo khoa, hung hăng thải này đó ngư thần người địa cầu gương mặt, nhượng bọn họ quỳ xướng chinh phục.
Nhưng là. Nàng quay đầu lặng lẽ nhìn của mình ngồi cùng bàn kiêm toán học khóa đại biểu an quý văn, nhất tia nắng vừa vặn chiếu vào thiếu nữ thẳng thắn lưng thượng, nàng còn không có thay thế thật dày mùa đông áo bông giáo phục, tại nhất chúng nam nữ sinh mặc mập mạp thời điểm nàng lại bởi vì 170 thân cao mà có vẻ phá lệ thích hợp.
An quý văn đang tại cúi đầu sửa chữa bài thi, trắng nõn sau gáy □□ trong không khí, màu đen tóc ngắn xuống phía dưới thùy , bởi vì ghét bỏ bọn nó chặn của mình tầm mắt, cho nên dùng một cái phát giáp giáp tại sau tai, đồng dạng lộ ra phấn nộn vành tai.
—— chính mình phá được địa cầu đệ nhất đại đạo cửa ải khó khăn chính là trước mặt vị này ngồi cùng bàn, tuy rằng thoạt nhìn các loại hảo mĩ vị nhưng dùng ăn, nhưng ở tuân thủ tinh tế công dân pháp điều kiện tiên quyết hạ, nên như thế nào chinh phục đối phương đâu?
An quý văn vừa đỡ kính mắt, tổng cảm giác có một đạo sấm người tầm mắt tại nhìn chằm chằm chính mình, không tự giác rùng mình một cái, buông bút xoay quá đi tìm, ánh mắt cố ý tại cúi đầu nhận chân xem bài thi tân ngồi cùng bàn trên người dừng dừng, lại tiếp tục tuần tra một vòng —— cái gì đều không có phát hiện.
YOU ARE READING
Bị xà tinh bệnh học bá quải chạy Thực Lục ghi lại - Tây Qua Viên Cổn Cổn.
Teen FictionĐây là một tinh tế ngu xuẩn manh ky giáp binh cùng địa cầu đất xà tinh bệnh học phách yêu nhau (qin) tương giết (ai) đích chuyện xưa . Chuyển 【chuan】 học 【yue】 sinh 【zhe】 duẫn hiểu kỳ cảm thấy người địa cầu dân thật là một đặc biệt kỳ quái chủng tộ...