Bật clip trên
Mang tai nghe vào😉❤️Ah....ah....ah~.......ưm~......á...á....ah~
Tiếng rên rỉ ngọt ngào tựa mật ngọt của cậu rót vào tai anh
- Ah~.....Seok....Ho~.....Ho Seok~....Seokie~.....a~...nga~.....ứm
Hắn như một con thú bị bỏ đói lâu ngày chiếm lấy cậu
Flashback
Cậu - Park Jimin, sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học BIGHIT .Năm nay cậu vừa tròn 23, cái độ tuổi của thanh xuân, của tình yêu nhưng cậu lại khác. Ba cậu chỉ biết đánh bài và đánh đập mẹ con cậu, còn mẹ cậu thì chỉ biết đứng im cho người đàn ông kia đánh.
Có lúc cậu che người cho mẹ thì bị người đàn ông kia đẩy ra và đánh.
Có lúc cậu thấy mẹ mình thật ngốc, cứ đăm đầu vào tình yêu "đơn phương" giữa bà và người "bố" kia. Nếu cậu hỏi mẹ thì chỉ nhận được câu trả lời là " Vì mẹ yêu ông ấy".
Cậu tự hỏi:"Tình yêu là cái chó gì mà mọi người đều đắm say đến mù quáng?"
Và cũng từ đó, cậu không bao giờ tin vào thứ gọi là "Tình yêu đích thực" nữa.
Nhưng từ lúc gặp hắn - Jung Hoseok, cậu mới biết mình là GAY. Cậu điên cuồng yêu hắn, tìm mọi cách để tiếp cận hắn nhưng chưa bao giờ cậu thành công. Cậu vẫn không từ bỏ vì cậu tin vào sự cố gắng của mình.
Lúc đó cậu sợ lắm, sợ vào thứ gọi là ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI, sợ mọi người kì thị, sợ bắt gặp khuôn mặt tuyệt vọng của mẹ khi biết con mình là GAY, sợ mọi thứ. Nhưng cậu vẫn không từ bỏ, cậu tin, tin rằng một ngày nào đó, mọi người xung quanh sẽ chấp nhận cậu.
Hắn - Jung Hoseok, năm nay 24 xuân xanh, là CEO của một công ti thời trang , có 3 chi nhánh ở Mỹ, Hàn và Nhật.
Vì phải sang Hàn để công tác một chuyến mà hắn mới gặp được cậu, hắn đem lòng yêu cậu, tìm kiếm tất cả thông tin về cậu.
Một thời gian sau, hắn mới biết cậu cũng yêu mình và tìm cách tiếp cận thì hắn nghĩ nên đùa giỡn cậu một chút.
Hắn vờ như mình đã có bạn gái, tìm một cô gái và nhờ bắt đầu vở kịch của mình.
Lúc cậu biết hắn có bạn gái, tim cậu đau lắm, đau như hàng ngàn con dao đâm vào tim, tim cậu tan nát.
Cậu bắt đầu nhốt mình vào phòng, chẳng tiếp xúc với ai cả, và hắn từ lúc không thấy cậu theo mình nữa thì lo lắm. Lòng hắn như lửa đốt, lo lắm, lo sợ cậu xảy ra chuyện gì, lo sợ cậu không yêu hắn nữa.
Một hôm, mẹ cậu không chịu được khi thấy con mình như vậy nữa thì vờ bị bệnh rồi đưa cậu ra ngoài, bảo cậu vào siêu thị mua đồ ăn về giúp.
Cậu đang đi thì bắt gặp hắn, nhưng cô người yêu hắn đâu? Hắn đang tìm ai mà hối hả vậy? Hàng ngàn câu hỏi nảy ra trong đầu cậu.