Giới thiệu nhân vật

103 19 2
                                    

Ishikawa Haru: ( 17 tuổi ) là một chàng trai thật thà, tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Cậu có tình yêu rất lớn với chụp ảnh, luôn nân niu trân trọng chiếc máy ảnh do cha mình để lại. Ước mơ trở thành một nhiếp ảnh gia giỏi hơn cả cha cậu.
=> Vài nét: Năm cậu 13 tuổi cha cậu đã mất trong một tai nạn khi đang chụp ảnh. Từ đấy cậu có tình cảm đặc biệt với chụp ảnh, quyết tâm tiếp bước cha mình. 2 năm sau đấy mẹ cậu tái hôn, họ cậu được chuyển thành Ishikawa ( họ của người cha mới ). Năm cậu 17 tuổi đã xin gia đình trở về làng mục đích là để thăm bà mình và tìm nơi chụp ảnh.

  Yonehara Haruka: ( 17 tuổi ) là tiểu thư của đại gia tộc Yonehara ( gia tộc quyền lực và giàu có bậc nhất vùng Kyoto ) tính tình hiền lành, hoà đồng, dễ gần và cực kì xinh đẹp, hoàn hảo về mọi mặt trong mắt mọi người.
=> Vài nét: vì là con gái rượu của người đứng đầu gia tộc. Cô hết sức được yêu thương và bảo bọc. Mẹ cô rất nghiêm khắc trong việc chọn bạn cho con mình. Vì ghét gò bó nên cô đã nhiều lần bỏ trốn đi chơi ...

  Inoue Emi: là bạn thuở nhỏ của Haru. Một cô nàng đúng chuẩn một cô vợ đảm đang, vui vẻ,hoà đồng, là con của một chủ quán ăn nổi tiếg nên tài nấu ăn của cô rất siêu, ngoài ra cô cũng rất xinh đẹp.
=> Vài nét: là bạn thuở nhỏ cô luôn dành một tình cảm đặc biệt cho Haru, sở thích nấu ăn của cô không phải do cha mình truyền đến mà do Haru từng nói muốn có một người vợ đảm đang và giỏi nấu nướng.

~~~~~~~~~~

Mình chỉ giới thiệu các nhân vật chính nhiều nhân vật giữ vai trò quan trọng sẽ xuất hiện sau nên mình cũng chưa đề cập đến.

~~~ Hết ~~~

Lời Hứa Năm Ấy !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ