HELP!! I Got Pregnant At The Age Of 16. I Dont Know Who The Father Is!
Chapter 1-p3
4:20 pm
Same Location
Same POV (Abigail)
Lance: " Sige, dadaan pa ko sa locker room eh. Kita kita nalang tayo sa may gate mamaya. "
Abi: " Okay."
Umalis na nga si Lance nun. Ako naman nalagay ko na yung mga notebooks and books ko sa bag ko.
Amp. Ang bigat pala. Ayoko namang ilagay sa locker ko. Nasira kasi yung lock e. Arrggh!
Nick : " Ano, Abi, Let's go."
O well. Kaya ko to. Ako pa. :DD
Abi: "O -okay."
Nick:" Bat ang dami mo namang dala. Halatang mabigat yang bag mo ah."
Abi: " Eh basta.."
Nick: " Punta muna kaya tayo sa house niyo. Iwanan muna natin yan. Tapos sumunod nalang tayo sa kanila."
Abi: " Yeah, That's a great idea. Ang bigat eh. "
Nick: " Akin na nga yan. " then, he grabbed my bag.
Ouch! Bigla ba namang akong natumba sa floor. Buti nalang kami nalang ni Nick ang nasa room. Grrr. Kasi naman si Nick e, Nakaipit pa sa shoulder ko biglang kinuha. Awww..
Nick: " Hey, are you alright, sorry. " he looks worried. Then he offered his hand to help me stand up.
Kailangang gumanti. * insert evil laugh here*
I grabbed his hand then hinila ko siya pababa. OMG!! Sh*t!!
0_0
0_0
I don't like the position at all. His on top of me. It's awkward you know.
'dugdug dugdug dugdug'
Hey, where did that sound came from? Oh well, nevermind. I have bigger problems than that. Sh*t ka naman Nick. Can't please stand up!! Arghh!! Kailangang may gawin na ko. Baka may makakita pa sa amin.
Abi: " Ahmm. Nick"
I look sraight in his eyes. Ngayon ko lang napansin. He's eyes are beautiful his handsome, 'ya know. Maybe kaya di ko napansin yun bec. he's my bestfriend. OMG! What am I saying.
Abi: " Ahmmm. Ang bigat mo." yun nalang ang nasabi ko.
Nick: " Huh? Ahh. Sorry."
Then, he quickly stand up. He offered his hand again. Syempre I accepted it pero di ko na sya hinila ulit. Nadala na ko noh.
Tinext namin yung barkada na susunod nalang kami. Then, pumunta na kami sa bahay at iniwan yung gamit ko. Nung paalis na kami. Tinext ulit namin sila.
Then, Leslie replied (txt msg.)
'ahm,guys,chnge plans..nand2 parn kme sa g8.sarado yung bar eh.san tau ngaun?'
Tinanong ko naman si Nick, sabi niya pwede daw sa condo niya. Dun nalang daw kami magparty. Yup, he has his own condo unit. May maid lang na nagpupunta don para maglinis.
Dun na kami nagkikita sa tapat ng condo ni Nick. Next thing I knew. It's party time! Woooh!! :DD
*****
Can you please guys leave a comment, i really really need your opinions. Thanks."
BINABASA MO ANG
HELP!! I Got Pregnant At The Age Of 16. I Dont Know Who The Father Is! [UPDATED!! 09/29]
Acakhope you like it. :]