Hồi 1

1.8K 40 20
                                    

《 Chim hoàng yến nghịch tập 》

Chương 1: Viên thứ nhất anh đào

Đình Nhuy đã từng là một vị "Bệ hạ" .

Là Botta đại lục phía trên Danh dương tứ hải, nói một không hai Miện vàng Giáo hoàng.

Mọi người không thể nào biết được lai lịch của hắn, chỉ biết là hắn lần thứ nhất xuất hiện là ở Phio Đế quốc phía nam một cái không đáng chú ý tiểu trấn, nơi đó kề sát Huyễn thú rừng rậm, là người người nghe đến đã biến sắc "Đại hung chi địa", chỉ có cao cấp nhất Lính đánh thuê đoàn đội có thể ở sau khi tiến vào toàn thân trở ra.

Nhưng mà có một ngày, nơi đó đột nhiên đi ra một cái nhìn như "Nhu nhược" thiếu niên.

Một thân một mình, một người một ngựa.

Không biết kinh rơi mất nhiều thiếu mắt người.

Nhưng là bọn hắn không nghĩ tới chính là, cái này thiếu niên truyền kỳ trải qua, vừa mới bắt đầu.

Đó là một đoạn nắm giữ phong phú nhất sức tưởng tượng tác gia đều không cách miêu tả ra ầm ầm sóng dậy mà lại kinh tâm động phách cố sự.

Đó là một thủ nắm giữ linh xảo nhất cổ họng Người ngâm thơ rong xướng tới ba ngày ba đêm đều không cách tán tụng xong vĩ đại sử thi.

Botta đại lục phía trên vô cùng nổi danh Sử gia đã từng nói: Nếu như đem nhân loại lịch sử so làm một dòng sông, như vậy vị này Giáo hoàng Bệ hạ liền giống như bị dòng nước xiết bãi nguy hiểm thân bảo vệ tối tráng lệ bến cảng, hắn đối với bọn họ những này ở lịch sử dòng lũ bên trong phiêu diêu du đãng vận chuyển gia ý nghĩa giống như đèn đuốc với bướm đêm, anh - túc với nghiện giả, thấy tới thì lại cuồng.

Hắn trên người bao vây lấy một điều lại một điều bí ẩn.

Đương hắn không có tiếng tăm gì thì, mọi người chưa từng đem ánh mắt đặt tại ở trên người hắn, đương hắn Danh dương tứ hải thì, mọi người thì lại than tiếc chưa từng con mắt tinh đời, sớm điểm phát hiện này một khỏa lóng lánh minh châu.

Mọi người không biết lai lịch của hắn, nhưng hắn từ Phio Đế quốc đi ra, cũng tại Phio Đế quốc lên ngôi, bởi vậy mọi người cũng liền coi hắn cho rằng Phio người.

Mọi người không cách nào định tính hắn thiện ác, hắn từng đem ngàn vạn người từ dịch bệnh bên trong cứu ra, cũng từng phát động qua tàn sát ngàn vạn người "Tín ngưỡng cuộc chiến", vừa có cứu tế bần dân người người tán thưởng việc thiện, cũng có quét sạch dị đoan làm người lên án làm ác.

Mọi người không hiểu trên người hắn chủng chủng thần dị chỗ, liền tỷ như hắn luôn có thể lấy ra có thể trị liệu các loại bệnh tật thần kỳ Dược tề, lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn trân bảo kim ngân, phía sau lưng trắng như tuyết hai cánh, sau đó mọi người đem này chút làm vì hắn bị Thần sủng ái chứng minh.

Tại hắn trị hạ, Giáo đình quyền lực chưa từng có mở rộng, tín đồ là trước một đời Giáo hoàng tại vị thì mấy lần, quản lý địa bao quát to to nhỏ nhỏ năm mươi sáu cái Vương quốc, Giáo quyền ngự trị ở Vương quyền bên trên, thần cùng Giáo hoàng hào quang phóng xạ toàn bộ Botta Đại lục.

[Tinh tế]Chim hoàng yến nghịch tập / Tửu ly tử.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ