Kwon SoonYoung tạo phòng chat.
Kwon SoonYoung thêm mười hai người vào phòng chat.
Vobo: Có chuyện gì?
Chuột bự: Không, gọi vào tán gẫu thôi.
Vobo out
Cheolie out
Thiên thần out
Mingoo outChuột bự: Này này dừng lại. Bốn cái con người nhạt nhẽo ở cái phòng nhạt nhẽo kia out hết rồi. Bực mình quá đi. Ai mà out nữa là tau ghim suốt đời nhé .
Đậu: bố thách mài ghim
Đậu out
Hạo out
Shua muối out
Non outQuýt mỹ: Xem ra hôm nay lời ông anh không có tí giá trị nào rồi.
Văn giáo chủ: Vốn dĩ chưa bao giờ có giá trị.
Chuột bự đổi biệt danh Văn giáo chủ thành Cà tím.
Chuột bự: Ai ra thì ra, chỗ này tán gẫu tí đi. Chán qué, chán qué.
Babo của JeongHan: Em đang nằm xem gái tây. Cũng không có chán lắm há há.
Baby của JeongHan: Em cũng đang nằm xem tom&jerry. Không hề chán.
Cà tím: anh đang ngồi ăn mơ chua. Cũng chưa thấy chán.
Quýt mỹ: aka Văn Tuấn Huy yêu màu tím, thích sự thủy chung, mong manh nhưng không dễ vỡ, thèm mơ chua, ghét sự giả dối .
Chuột bự: Đời người con zai, chưa một lần thương ai, ghét cà tím, yêu mộng mơ, aka Văn Tuấn Huy.
Cà tím: Jeonghan không vội thương thì tau cần chi vội hả mầy.
Đồ ngốc của Jeonghan: há há há. Huy huynh không dùng kính ngữ kìa.
Quýt mỹ: Thế ông anh chê anh Jeonghan già hơn nhưng vẫn ế chứ gì?
Cà tím: Các chú thật nông cạn, chả hiểu gì cả. Chú không thấy Jeonghan và anh là trời sinh một cặp à?
Chuột bự: Vụ này vui. Có cần tau viết fic cho mầy và Han hyung không Huy?
Baby của Jeongan: Em thấy dáng hai người ngang ngang nhau. Vậy ai công ai thụ?
Quýt mỹ: Phía sau người đàn ông thành công thì sẽ là người đàn ông thành thụ. Mà trước thì....
Cà tím: Tất nhiên trước là anh chứ....cái giề.
Chuột bự: Văn Tuấn Huy thụ
Quýt Mỹ: như trên.
Baby của JeongHan: Theo ý kiến số nhiều
"Rầm"
Cả kí túc xá chấn động như có vụ động đất mạnh 20 độ richter.
" VĂN...TUẤN...HUYYYYY"
Tuấn Huy đang trong tư thế nằm, một tay cầm mơ chua, một tay cầm điện thoại. Sau cái tiếng hét thất thanh ấy, mơ chua lăn xuống đất còn điện thoại đáp thẳng vào cái mặt thân yêu.
Chả là SeokMin trước khi được thêm vào phòng chat đã và đang ngự trên giường Jeonghan để xem chung gái tây cho đỡ sầu. Nên câu chuyện chát chít của đám kia JeongHan đọc không thiếu một chữ.
Sau khi cửa phòng Tuấn Huy bị đạp ra, Văn Tuấn Huy đẹp trai lai láng bị JeongHan kéo tai lên sân thượng. Gió cũng xót thương cho tiếng kêu cíu của Huy nhưng anh em cây khế thì không. Thà để thiên thần hành hạ một mình Huy còn hơn chết chùm.
Sau đó thì...không có sau đó 😂
---
Một phút lảm nhảm giữa đêm. Các má thông cảm. Chỉ là nhiều ảnh quá nên đầu óc vui chơi quá chớn, thành ra hơi mát xíu 😉
#Tiny
YOU ARE READING
[Series -Truyện ngắn] Văn Tuấn Huy - Yoon JeongHan
HumorNhững câu chuyện ngắn về tình yêu máu cún của Tuấn Huy và JeongHan