Buổi tập thể dục sắp bắt đầu, Peanut cậu học trò mệt mỏi bước từng bước nặng nề đến lớp xếp hàng...Thầy đã tới, và chẳng ai khác đó là Lee SangHyeok.
- Để xem hôm nay ai sẽ là người điểm danh lớp...ừm, WangHo hôm nay đến lượt em.. nhanh nào ta còn vào bài học :))
Lee SangHyeok nhìn WangHo với ánh mắt dịu dàng xen kẽ thèm khát :v Khi nghe tên mình, Peanut giật thót người, cậu thốt ra câu nói làm nũng.
- A~ thầy chọn bạn khác đi, em một muốn rã người rồi này :< Please please please thầy...
Lee SangHyeok lắc đầu, nhìn cậu rồi chuyển hướng đến vị trí kế bên, ý bảo mau lên đây nhanh lên. Peanut hết cách bèn phải đi lên kế thầy rồi điểm danh lớp.
"Reng~"
Cuối cùng cũng đã đến giờ ra về, cậu rã rời tay chân về hàng. Hô to.
- Cả lớp chúc thầy...
- Cả lớp giải tán, còn WangHo ở lại gặp thầy có tí chuyện.
WangHo mở to mắt, rồi thở dài.
- Lại là emm sao :<
Mọi người đã ra về hết giờ chỉ còn Lee SangHyeok và cậu thôi.
- Thầy a~ nói gì nói mau đi :< em muốn về lắm rồi.
-Lại đây thầy bảo :)))
Lee SangHyeok ngồi lên tấm nện lớn, rồi đưa tay vỗ vỗ lên đùi...Peanut liền hiểu chạy lại ngồi ngay lên đùi thầy.
- WangHo à, bây giờ mọi người đã về hết rồi. Em đừng gọi anh là thầy nữa được không -.-
Peanut nhìn Lee SangHyeok cười híp mắt, rồi gật đầu đồng ý :))
- Bô bô ông xã miếng có được không nào ?
Lee SangHyeok nhìn cậu chu chu môi. Peanut cũng liền chu lên hôn anh một cái, định buông ra nhưng lại bị anh bắt lại. Anh lại tiếp tục công việc hôn của mình, anh ngấu nghiến nó như đang ăn một miếng bánh thơm mùi dâu vậy. Vẫn chưa dừng lại, anh đưa chiếc lưỡi tinh ranh của mình vào trong khoang miệng cậu, cậu bất ngờ khi bàn tay của ai kia lúc nào đã đưa vào áo xoa nắn đầu nhũ của cậu.
- Ân... Đây là trường học đấy thầy...ưm. Đừng mà thầy...ưm...amm...
- Đúng, đây là trường học. Nhưng mà bây giờ chỉ có anh và em thôi. Mau gọi anh là ông xã mau.
Anh tiếc nuối rời xa môi cậu, cỡi chiếc áo vướng viếu của cậu ra. Trước mặt anh bây giờ là thân hình trắng nõn của cậu. Anh thèm khát hôn lên cần cỗ trắng ngà của cậu, mịn màng hơn bao giờ hết. Anh mạnh bạo, để lại nhưng dấu hôn đỏ đánh dấu chủ quyền của mình.
- SangHyeok... a~... Đầu nhũ của em... ưm.. muốn anh a~.. ưm
SangHyeok hiểu ý liền đưa đầu nhũ của cậu lại khoang miệng mình, anh hôn lên, rồi lại mút làm vú cậu đỏ ửng lên.
- Anh... bên đây nữa a~... ưm...
Anh liền nhìn cậu cười, rồi nói, tay không quên xoá nắn đầu vú bên kia.
- Em sao hôm nay lại dâm đãng thế hả, là ai đã dạy em?
- Ân... anh chứ còn ai... ưm ...
SangHyeok thích thú, rồi lại tiếp tục công việc của mình. Anh lại bắt đầu ngấu nghiến chiếc môi dâu tây đó, nhưng lần này tay anh lại yên vị ở nơi cậu nhỏ của cậu.
- Em đã cứng rồi sao... anh còn chưa mà...
SangHyeok dùng tay gỡ chiếc quần thể dục trên người cậu. Liền ngỡ ngàng.
- Là em không mặc quần chíp hay là đang muốn câu dẫn anh ?
Cậu ngượng ngùng trước câu nói của ai kia. Liền vòng tay qua cổ anh thì thầm vào tai anh.
- Ân...anh mau thao chết em đi... ưm SangHyeok... thao chết em đi...
SangHyeok liền dừng động tác, làm cho Peanut nghiêng đầu khó hiểu.
- Em muốn, thì tự mà làm...
SangHyeok thả Peanut ra, nằm bẹp xuống nệm. Peanut khó chịu cởi tọt chiếc quần chíp còn lại trên cơ thể cậu... Lộ ra nơi mà SangHyeok cho là tuyệt vời nhất.
- Được, anh đợi đó...
Peanut nằm đè lên anh, chủ động hôn anh, chủ động cởi bỏ đồ trên người anh. Nhưng chiếc Boxer thì cậu lại dùm răng mà cởi. Cậu nhỏ của anh vừa xuất hiện, Peanut liền ngậm lấy mút...Để phát ra những âm thanh gợi tình.
- Con mẹ nó, em thật là dâm quá...
Lee SangHyeok đẩy cậu nằm xuống. Động tác lúc nãy của cậu chẳng là gì đối với anh. Anh lặp lại động tác tương tự với cậu. Hạ thân của cậu được anh bao trọn trong khoang miệng ẩm ướt. Mút lên xuống nhịp đầu. Bỗng dưng cậu cựa quậy.
- Thầy .. ưmm ... em muốn ...ưm bắn...
Anh vẫn yên vị, cậu liền bắn ngay vào khoang miệng anh. Anh trường lên đem những tinh dịch hôn vào đôi môi nhỏ của cậu.
- Tanhh ... ưm...
Anh lại tiếp tục trở lại với hậu huyệt của cậu. Nơi đang hít hà chờ anh vào.
- Thầy cho em đi... ưm ... cho em...ưm
Anh liền bị tiếng rên nhẹ của cậu mà làm cho mất lý trí. Anh liền đưa một ngón tay vào nơi đó của cậu, cậu vẫn không cảm giác...Anh liền đứa ba ngón tay vào. Cậu bắt đầu ngọ ngậy... đẩy hông đầy quyến rũ.
- A... ưm... động đi a... mau a...
Tay anh theo nhịp mà thục ra thục vào... Vừa chạm đến nơi cần thiết anh lại vội rút tay ra...
Cậu có chút hụt hẫn nhìn người anh.
- A... khó chịu... ưm... SangHyeok...
- Gọi anh bằng ông xã... cầu xin anh... anh sẽ cho em...
Peanut đỏ ửng mặt.. liền ôm cổ anh rên nhẹ.
- Ông xa... thao em ... ưm... em ngứa... mau đi a... ông xã...
Người dưới thân ngoan ngoãn thế, tất nhiên anh phải mềm lòng rồi. Anh nhẹ nhàng đưa cậu nhỏ của mình vào nơi hậu huyết của cậu. Thúc mạnh vào bên trong, làm cho cậu đau điếng.
- A... Ông xã... chậm... ưm... chậm chút... đau chết em... ông xã...ưm...
Anh nhẹ nhàng chậm lại. Đưa ra đưa vào... theo từng nhịp điệu. Tay anh yên vị trên cánh mông mềm mịn của cậu mà xoa nắn.
- Ông xã ... nhanh chút... nhanh ... nhanh lên a~... ưm... ưm...
Chạm đến điểm G, anh lại tăng tốc...
- A... ông xã... ưm... sướng... sướng chết mất... ưm
Anh mãn nguyện thúc mạnh vào. Làm cho cả anh và cậu đều bắn. Cậu mệt mõi gục trên vai anh. Còn anh vì vui sướng mà làm thêm chập nữa...
Hoàn//