MAHKI

994 28 18
                                    

MAHal + KIta = MAHKI <3

LOVE+ TIME + EFFORT = HAPPINESS :D

Ang kwentong ito ay umiikot sa isang BI relation na sina JL Remigio at John Paul Tamayo. This is the first time na gumawa or sumulat ng kwento dito sa wattpad, sqna marami kaming mainspired.

January 16, 2014 ; habang nagFB ako nakita ko FB ni John Paul , nalove at first sight yata ako haha . Dali - dali akong nagPM sa kanya "Kuya pa-add ako pabirthday muna sa akin" ika ko. Nag-aantay ako na mapansin nya yung PM ko sa kanya then after 10 minutes nagulat ako inaccept na nga nya ako :) <3 hart hart to sabi ko sa sarili ko .

Si John Paul ay parang snob sa umpisa . Napakatipid nya magreply kaya ang ginawa ko sumuko na ako , hindi ko na sya chinachat :3 Pero ang hindi ko pala alam CRUSH nya din pala ako <3 Updated sya sa mga pinopost ko and nagdownload pa sya ng mga picture ko :)

Almost 1 month kami nawalan ng communication ni JP pero lagi akong updated sa fb nya :) STALKER nya ako haha . I saw his post nakalagay BISEXUAL daw sya edi ako ay tuwang tuwa :))) Abot hanggang kalawakan ang aking kasiyahan . NagPM ako sa kanya :

"IM PROUD OF YOU" , sabi ko

"Bakit ?" reply nya .

"Dahil ndi mo kinahihiya na BI ka" ika ko.

"Matagal na akong naglantad na BI ako" sagot nya

edi medyo napahiya ako kaya naseen ko sya :3 After nito ndi na kami nagkakachat .

One daY nagkachat kami ni Sherwin Gueco ( FAMOUS at KAPATID nya sa FB )

Ako: Ui kinuha mo no. ko tapos ndi ka naman nagtetex.

Sherwin: ay! sorry nagpalit ako ng no. Ano nga ulit no. mo!?

Ako: 09********* . Confe tayo later . Ui crush ko kapatid mo :3 <3

Sherwin : Si JP, mabait yun :) ilang beses na nga kami nagkikita eh .

Nagpost ako sa FB ko " Sino gusto sumali sa Confe with Sherwin Gueco " After a minute dami nagPM at nagcomment binigy nila number nila sali daw sila pero ang hindi ko ineexpect ay si JOHN PAUL nagcomment "AKO" sasali sya sa Confe , dali dali akong nagPM sa kanya at nagPM anong number mo <3 ( PAGKAKATAON NA TO ) haha . Then he gave his number.

Nag-umpisa na ang confe una kong tinawagan si Sherwin at sunod si John Paul ( sa lahat ng gusto sumali si John Paul lang ang sinali ko haha , baka maagaw pa nila si JP sa akin eh !! ).

Nag usap usap na kami ng biglang nawala sa linya si Sherwin so kami na lang ni JP ang magkausap super kulit nya kausap . Ginagaya nya yung boses ng customer service na babae at higit sa lahat kinantahan nya ako <3 KILIG TO THE BONES AKO HAHA <3 ( sino bang hindi kikiligin pag kinantaha ka ng Crush mo ) . Naging seryoso ang usapan namin ng mapapunta sa lovelife , Parehas kming nag open ng aming mga past and kakatuwa pinagkatiwalaan nya ako :) :D

Almost 2 hours kaming nagkwentuhan . After naming mag usap naging textmate na kami . ( Si JP daw ay tamad magtext sabi ni Sherwin kaya nagulat ako na reply sya ng reply sa akin ).

March 12 ng umamin sya na may crush din daw sya sa akin <3 SPEECHLESS ako haha . lol XD I asked him a question.

Ako: Bakit ka sumali sa confe ?

JP: syempre chance na yun para makilala kita .

- haha !! napapaihi ako sa kilig eh <3

March 12-14 magkatext at magkatawagan kami . Hindi ko alam MU na pala kami nun <3 Nagpalitan kami ng account sa FB :)

March 14 Nagpost si JP sa FB ko ( Gamit nya FB ko ) After I read his post , tinawagan ko sya I asked him ;

Ako: tayo na !?

JP: OO

Ako: Tayo na nga !weh ?

JP: oo nga ayaw mo ?

Ako : Gusto syempre haha .<3

PAKIPOT AKO .

END OF CHAPTER I

( Next Chapter Soon )

MAHKITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon