ALNG#4

8 0 0
                                    

Casper's POV

Nandito ako ngayon sa bahay kasama ang mga kabarkada ko from my old school.

"Kamusta naman first day mo Bro? Balita namin nag ala super man ka daw at niligtas mo si Gonzales." Tanong naman ni Derrick habang naglalaro sila ng NBA.

"Swerte mo bro! Hottie yun! Kaso amazona nga lang" sabi naman ni Nikolai.

"Ewan ko nga bro eh. Di ko din maintindihan why I did that. To think na kakakilala ko pa lang sakaniya. And for me she's not that attractive and girly like those girls who chases me. She's just so different" tulala ko namang sambit.

"Alam mo pre. You like her" out of the world naman na sabi ni Derrick sabay napa tingin ako sakaniya.

"A-ako? Magkakagusto dun? Hindi noh! I just said she's different" kabado ko namang sagot.

"Kaya nga! Iba siya kaya gusto mo siya" natatawang pangaasar naman ni Nikolai.

"Ewan ko sainyo" sagot ko nalang at kinuha ang cellphone ko at binuksan ang fb ko.

Im scrolling through my newsfeed then I saw a picture ng tatlong babae then I saw Tine smiling while she's holding a ball.
Her friend Kylie posted the picture.
Caption: Pakners In Crime

Agad ko namang hinanap ang pangalan ni Tine sa Tagged.

Amaranthine Gonzales

Okayy. Di naman siguro masama if isstalk ko siya diba??

Tinignan ko ang timeline niya at nang stalk.

I saw pictures of her family and her travel photos. I can see na mahilig din talaga siya sa music.

While napapangiti ako sa mga pictures niya nagulat ako ng biglang may kumuha cellphone ng ko.

"Oiii kaya pala nananahimik ka diyan dahil stalk ka ng stalk kay tine ahh." Natatawang sambit naman ni derrick.

Pinigilan naman ako ni Nikolai at hinawakan ang dalawa kong kamay sa likuran ko para di ako makagalaw.

"Arayyy!! Oiii! Dont you dare send a freakin request papatayin talaga kita!!" Sigaw ko naman.

Tawa lang sila ng tawa then Derrick showed me my phone and freakin A!

He sent a freakin request to Amaranthine!!




"Torpe Alert!" Then they both laughed.

I grabbed my phone pero kinuha ni Derrick ang battery.

"Ey bro!! Give me that!" Sabay hinabol ko siya palabas ng bahay.

"Tita! Si Casper po inaaway ako! Ahhahaha" takbo naman ni Derrick sa likod ni Mama at nagtatago.

"Mom! Paki sapak naman yan oh! Kinuha battery ng phone ko" hingal na hingal ko namang sambit.

"Nako nako ano na naman bang kalokohan to ha? *giggles* bigay mo na yan Derrick" natatawang binigay naman ni Derrick ang battery ko kaya nag death glare ako sakaniya.

"Ano ba kasi ang nangyari at parang pinagttripan niyo ata ang baby ko?" Tanong naman ni Mom kaya lalong nag tawanan ang dalawa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 27, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Lovelife Ni GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon