chapter 5

122 6 2
                                    

Nagarai vittu satre odhukkupuramaga amaindhirundha andha bungalowin utpakka suvargal muludhum poo velaigal niraindha marapalagaiyal alangarikka pattuirundhadhu.......tharaiyil sumar nangu angulam parumanulla virippu.....nadu hall il irundha mejai Mel mundhiri,thiratchai, cherry, muttai, bread yena ovvondrum thattugalil alangaramai vaikapattirundhadhu......

Edhir edhire andha iruvarum amarndhirundhanar.....aradi uyarathil nalla parumanil, satre palupperiya thalaimudi, neela nira kangalai udaya stolen miga nidhanamaga breadil jam thadavikondirundha avan partnerai parthu kettan.......

" Sarakku nam ellai vandhacha....."

" Hmmm vandhuduchu....."

"Eppo namma kitta varum partner......."

"Oru rendu moonu nal la varalam.....illa innaike kooda varalam......"

"Endha oru problem um illaila"stolen ketka

"Idhuvaraikum illa....."

" Apdina idhukku apram varalamnu solriya partner......."

" Chance irukku......"

" Nee solradhu enakku puriyala namma kaiya vittu poidadhula partner......."stolen nidhanam ilandhu ketka

"Enna stolen thirumba thirumba adhe kelviya kettutu......nan iranguna endha kariyam success agama irundhurukku....nee nenaikura madhiri indha case onnum sadharana case illa.......periya edam samandha patrukku.....adhanal dhan konjam late agumren.....yarukkum doubt varama velaiya mudikkanumla.....?"

" Romba sari......epdi irukkudhu namma Sarakku adhavadhu priya......"

" Romba romba sandhoshama irukka.....ana andha sandhosham poradhuku munnadiye......ava uyir avala vittu poidum......."

Avan sonna adhe vinadi......vittu vittu moondru murai calling bell olikka....

" Partner innaiku Sarakku vandhuduchu......."thullaludan yelundha stolen kadhavai thirakka.....kanamana yedho ondru than Mel vila.....sudharithu avan nagarndhu vida......potthendru tharaiyil vilundhan Robert......

Avan mudhugil alamai ottai......adhilirundhu ratham koppalithadhu.....paraparappudan odi vandha stolen Robert ay than madimel eduthu vaithu kondadhum.....sandhadi satham kettu nalvar odi vandhargal.......

" Enna achu Robert unakku Sarakku....Sarakku enga....?"

mayakkathirku pona Robert stolen ulukkiya uluppalil.....siramamai kangalai thirandhan......varthaigal thelivillamal veli vandhadhu.......

" Boss.....neenga sonna....address ku poi  sarkka vangittu varumbodhu police enna roundup panniduchu.....na avanga kitta irundhu thappichu vandhuten.....analum orutha enna....enna. ....ahhhh....ahhh"

" Appo sarkku engada....."

" S a r a k k u.......s a r a k k u......dranthayam pogura valila irukkura moonavadhu pani malaila irukku......"

" Police ku information koduthadhu yarunu unakku teriyuma....."

" Hmmmmm....."

" Yaru da.....inga irukkuradhula yarunu sollu Robert......"

Siramamai thalaiyai thooki angu nindru kondirundha......James, Christian,Peter, Louis, nalvaraiyum parthavanin kangal.....Peter Mel parvai nilaika.....appadiye sarindhu than uyirai tholaithirundhan........

Kangal irandilum Anal parakka yelundha stolen......

" Peter inga va....." nadungiyapadiye vandha Peterin kangalil marana Bayam....,

" Nambikkai throgathukku enna parisu teriyumla....."

" Hmmmm adhu.....adhu vandhu......"

" Vaya thorandhu sollu enna parisu......"

" Maranam......"

" Adhu dha ippo unakku......sari unnoda kadaisi asa enna....easy ah vali teriyama sethu poriya......illa valila thudikka thudikka sethu poriya.....

" Boss.....nan....nan.....sollala......"

" Mmmhmmm nee solla matta......Dei Louis andha gun ah eduda....."

Stolen potta kathalil nadungiya Louis enbavan......thayangiya padiye gun ay eduthu kodutha adutha vinadiye.......

Pat.....pat.....pat....pat......

Udalil pathirkkum merpatta.......bulletgal payindhadhal sulabathil sethu poi vilundhan Peter......aathiram theerum varai gun ay iyakkiya stolen.....Adhe veriyudan matra moovarin nenjai nokki thiruppi......

" Peter ku erpatta kadhi terinjuchula.......ungalala warn panra......idhu ungalukkula oru padam.....inime idhu pola oru thappu nadakka koodadhu......be careful......mudhalil indha bodyai clear pannunga.....nee va partner namma dinner sapdalam......"

Oru uyirai edutha sirusalanam kooda illamal stolen avan Adhutha velaiyai parkka thannudaiya partherodu viraindhan.......

***********

So guys epdi irukkeenga......

Ivlo nal update pannadhadhukku sry.....inime daily update kodukka try panra.......

If u like tis chapter please vote and comment 😊

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Jul 25, 2017 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

ANUBAVAMOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz