Anh là Hyung!

2.6K 240 7
                                    

"Nè, chẳng phải em đang rất muốn anh sao? Hay là sợ?" - Yoongi mở giọng khiêu khích nó, khi bắt gặp ánh mắt Jungkook cứ nhìn chăm chăm vào mình.

Jungkook im lặng nhìn người con trai phía trước đang ép chặt vào người mình, mùi hương gỗ thoang thoảng càng lúc càng đậm hơn khi anh nhón chân thổi hơi vào tai nó.

"....anh đang dụ dỗ em đấy à?"

Nó đặt một tay lên eo anh, mặt Jungkook thoáng có nét ngạc nhiên khi nó cảm nhận được anh đang run rẩy vì động chạm của nó. Nhìn xuống mái đầu đen nhỏ đang cố dụi vào bả vai to lớn của mình để dấu đi khuôn mặt ửng đỏ, Jungkook chỉ muốn chọc anh và bảo rằng ' anh ơi tai anh đỏ lên rồi kìa. '

Nó xoay người, đặt lưng anh lên tường rồi chống tay kế bên để lấy lại thế chủ động.

"Anh chắc chưa, Yoongi hyung?" - nó cuối sát xuống để nhìn rõ gương mặt đáng yêu vì đỏ lên của hyung nó.

"A-anh có việc, khi khác nói."

Anh nói xong liền cuối người, chui ra khỏi cánh tay nó rồi chạy biến. Thật ra anh chỉ tính chọc nó thôi, ai ngờ lại bị đưa vô thế bị động chứ. Jungkook cười khổ, rốt cuộc vẫn chưa biết được Yoongi là yêu hay không yêu nó, mỗi lần muốn hỏi rõ anh lại kiếm cớ chạy mất. Jungkook yêu Yoongi, đó cũng là lí do vì sao hiện tại nó phải vào nhà vệ sinh xử lí 'anh em phía dưới' vì lúc nãy Yoongi đã ép quá sát vào người nó và nói những câu quá mức khiêu gợi.

Trong lúc tay bên dưới đang cử động với vận tốc nhanh, nó bỗng ngớ người ra nhớ lại khi nãy.
' Ơ...không lẽ anh ấy cảm nhận được nên mới bỏ chạy?'
Xong lại nhớ đến gương mặt đáng yêu khi nãy của người anh thứ mà bắn ra, quyết tâm sẽ kiếm một lúc nào đó nói chuyện rõ ràng với anh. Và tất nhiên là sẽ không vờn nhau như ban nãy...

___________

"Jin hyung, Yoongi hyung đâu ạ?"

"Jungkook vừa qua khiêng Yoongi đi rồi..."

Jimin đực mặt nhìn hyung lớn nhất hồn vẫn lìa khỏi xác, khiêng??!!
.
.
.
.

" này! Thả anh xuống! Mày muốn làm gì hả con thỏ cơ bắp này!??"

Yoongi bị Jungkook vác lên vai đem về phòng của nó, trên đường đi bị vỗ hai phát vào mông vì tội quẫy đạp xém tý là rớt xuống đất.

"Anh ngoan tý xem nào."

'Con mẹ nó! Anh lớn hơn mày 4 tuổi đấy thằng quỷ nhỏ nàyyy!!'

Yoongi chưa kịp rủa xả bằng chất giọng rap ngầu lòi của mình đã bị Jungkook quăng một phát xuống giường. Trong lúc anh đang choáng váng thì Jungkook đã tiếng lại gần tay giữ lấy vai anh.

"Này này tính làm gì..." - Đừng có đưa gương mặt đẹp trai đấy lại gần đây...

Có một sự thật là, Yoongi rất thích rất thích gương mặt xinh trai của Jungkook. Nhiều lần Yoongi tự hỏi có khi nào anh chỉ "chú ý" Jungkook vì vẻ ngoài của nó hay đúng hơn là chỉ có khuôn mặt của nó thôi không. Câu hỏi ấy cứ lập đi lập lại trong đầu anh cho đến khi anh chú ý đến nốt ruồi nhỏ dưới miệng nó, hay đường quai xanh ẩn hiện, hay chỉ là đường gân ở cánh tay Jungkook nó làm người Yoongi bỗng chốc nóng lên và muốn nắm lấy bàn tay ấy. Còn vì sao anh chấp nhận bản thân thích Jungkook? Chính là vì cái lần nó ép sát anh vào tường, đưa gương mặt đẹp trai ấy xuống bên tai anh, và.... và anh cảm nhận được vật cứng giữa hai chân mình, sau đó cũng nhận ra cậu nhỏ bên dưới của chính mình cũng đang ngoi lên...

Anh Là Hyung Đó Jeon Jungkook! [KOOKGA] [LIZ] [ONESHOT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ