Cô nghe thấy thì vô cùng sửng sốt, tối hôm qua mình uống rất nhiều rượu, nhớ lại những ấn tượng mơ hồ, hình như anh cũng nói không sai... A, mắc cỡ chết mất, sao cô có thể làm ra loại chuyện như vậy chứ?
Giây tiếp theo, cô đột nhiên nghĩ đến một việc, nếu...... giữa bọn họ thật sự đã xảy ra chuyện gì, vậy...... vậy chuyện đêm đầu tiên của cô chẳng phải đã bị anh phát hiện rồi sao?
" Min YoonGi..."
Cô gọi anh với vẻ mặt nghiêm túc, sắc mặt trắng bệch.
" Đêm qua anh cùng em...... lúc đó, có phát hiện chuyện kỳ quái gì hay không?"
" Chuyện kỳ quái gì?"
Anh u mê hỏi lại.
" Em chỉ là......"
Thấy bộ dạng anh mơ hồ, cô không nhịn được lại suy đoán, chẳng lẽ đêm qua cô không có lạc hồng?
Trước kia ở trường đã từng học qua một khóa hộ lý nói rằng lần đầu tiên của phụ nữ cũng vẫn có thể không chảy máu.
Như vậy nói cách khác, anh căn bản là không phát giác ra đêm qua là lần đầu tiên của cô?
Mim YoonGi dùng giọng điệu dịu dàng gọi cô.
" SeungWan"
Anh nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lửa nóng của cô lên.
" Em đã là người phụ nữ làm vợ, làm mẹ người ta rồi, em làm ơn không cần biểu hiện thẹn thùng trước mặt chồng mình như vậy chứ?"
Anh đưa khuôn mặt tuấn tú của mình đến trước mặt cô, bỡn cợt nói.
" Em yêu, chẳng lẽ em đã quên chúng ta là vợ chồng sao?"
Cô chỉ có thể kinh ngạc nhìn lại anh, bởi vì hai chữ' vợ chồng' này làm cho ngực của cô bắt đầu khó chịu lên.
Người đàn ông trước mắt này, không phải chồng của cô - tuy rằng bọn họ đã có vợ chồng chi thật(quan hệ xác thịt).
Chỉ có cô mới biết, cô chỉ là thế thân của vợ anh, đột nhiên cô cảm thấy không thể chịu được, kỳ thật từ' em yêu' cùng' vợ' trong miệng anh, kỳ thật là dùng để gọi một người phụ nữ, cô thừa nhận, cô đã yêu thương anh, thân thể cùng trái tim cũng đều như vậy.
Nếu nói rõ chân tướng ra thì sao? Có điều không phải lúc trước đã từng nói qua rồi sao? Anh cũng không tin, vả lại, nếu anh tin, như vậy người đàn ông dịu dàng tuấn mỹ trước mắt này một khi biết cô là giả mạo, anh còn có thể giống như bây giờ mà lộ ra tươi cười mê người với cô nữa không.
Anh ôm cô vào trong lòng, cằm nhẹ nhàng để ở trên đầu cô, giọng điệu hài lòng nói.
" Em biết không? Sự thiện lương của em, đơn thuần của em, tài hoa của em, kiên trì của em, tất cả tất cả của em, đều làm anh thật sâu say mê"
Anh nói chuyện có ẩn ý trong lời nói.
" Bất luận về sau có xảy ra chuyện gì, anh cũng đều bảo vệ em thật tốt"
BẠN ĐANG ĐỌC
• myg × ssw • đổi một người vợ hiền
FanficTác giả: Minh Tinh Người edit: t nè - Vì thấy tác phẩm này rất hay lại hợp với cách đọc của rất nhiều bạn, ngược nhẹ nhàng mà kết thúc cũng rất hường =)))) - Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả chính, mong mọi người đón đọc với mục đích thỏa m...