MATADOR short story =)

98 1 0
                                    

what's behind the Title, MATADOR???

hmm....

______________________

"ms. julienne,, you may go to your class now.. "

"thanks po Mrs. Morales.."

"kapag naulet pa ito, Ms. Julienne, Ms. Andrea.. sisguraduhin kong mabigat ang magiging sanction nyo.. naiintindihan nyo ba?"

"YES MAM.." sagot naming magkasabay ni Andrea, pero makamatay tingin..parang naguusok pa ang tenga ko! e asar!

dali dali akong Lumabas ng OSA.. psh! agang aga eto yung inabot ko... tsk..

paglabas ko, nandun ang mga bestfriends ko... and napansin ko din ang mga KONTRABIDANG CHIMAY nitong si Andrea na kasunod kong lumabas ng disciplinary room..

"Julienne?? anong sabi? may sanction ka daw ba? ha?" tanong nung isa kong kaibigan..

"ahh.. wala naman,pero kapag naulit pa to, mabigat ang aabutin ko.."

napansin kong nakatingin sakin si Andreang mangkukulam... ang samang makatingin... actually hindi naman tlaga sya mangkukulam.. gusto ko lang talgang itawag yun sakanya.. nasa ugali kasi ee...

"Hoy! julienne! hindi pa tayo tapos,..! " at umalis na sya...

so what???? hmmmp..

btw..

bago ako magpatuloy.. ako nga pala si  Julienne, 17..

at ang reason kung bakit nasa OSA ako, at mabibigyan ng disciplinary action eh pano naman yung bruhildang si Andrea.. e sinasabing may iba na daw ang boyfriend kong si Angelo.. e pagdating naman sa mga issue na ganyan, naku te! mainitin talga ang ulo ko...! grrrrr.. ayun ang resulta...diretso sa OSA... hmmp...

ms. MATADOR short story =)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon