Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tử u ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
=================
Thư danh: Mệnh phạm hoa đào chi thần cơ lậu tính [ kết thúc toàn bản ]
Tác giả: Thiên thôn hồ thỏ
Giới thiệu vắn tắt:
Lung bích tinh thế ngọc xương cốt, bao quát bắc hải độc huyền sắc. Diêm Vương gặp chi khiếp ba phần, tuy là thần cơ cũng khó trắc. Thần cơ khó dò ? giang hồ lý như thế nào có thể có hắn Thần Cơ Các chủ không biết sự ? Thẩm Dư Mộ không tin này tà, càng muốn đi trêu chọc Lâu Dật Phong, rước lấy nhạ đi, ai ngờ một bước lậu tính, liền lọt vào Lâu Dật Phong sớm chức hảo võng.“Ngươi là thần tiên, ta chỉ là một cái thần côn, ngươi ly ta xa một chút nhi !” Thẩm Dư Mộ run rẩy lui về phía sau, hắn gia ngốc đầu gỗ đến tột cùng là cái gì thời điểm biến thành võ lâm thần thoại a a a !
==================
☆, tiết tử [ nhất ] hoa đào ký
Đóa hoa bay lả tả, lạc anh rực rỡ.
Y hi là một mảnh đào lâm, từng đợt từng đợt lượn lờ sương khói quanh quẩn, bốn phía là đại phiến đại phiến hạ xuống mềm mại đóa hoa, lặng yên lạc thượng đầu vai, lại khinh phiêu phiêu theo Thanh Phong lướt qua cái ao, gặp phải nhiều điểm gợn sóng.
Một thất bát tuổi nam hài đứng ở hoa đào dưới tàng cây, vi ngẩng đầu lên đến, ánh mắt trống rỗng đắc biểu lộ không ra một tia cảm xúc.
Chậm rãi , liễm mắt, cúi đầu, đi bước một hướng phía trước đi tới, cứng ngắc lặp lại cất bước tử động tác.
“Công tử, trừu căn ký đi !”
Một mỉm cười thanh âm theo mây mù trung vang lên.
Nam hài vô tri vô thấy tiếp tục về phía trước đi.
Mộc phiến tướng bính tiếng vang ở hắn bên tai vang lên, kia thanh âm lại nói:“Công tử, trừu căn ký đi !”
Sương mù dày đặc chưa tán, cũng lộ ra một tòa đạo quan đến, một đạo sĩ mô dạng nhân cầm ống thẻ đứng ở hắn trước người.
Nam hài chậm rãi ngẩng đầu lên, vững vàng nói:“Ngươi hội sống thật lâu !”
Đạo sĩ sửng sốt một chút, theo sau vui cười nói:“Cũng không phải là thôi ! lão đạo ta ba trăm năm là một ngày, một ngàn năm cũng là một ngày. Nột, công tử, bặc quẻ đi ! ngươi mặc dù cũng là quẻ giả, nhưng nan tính tự thân số ngày.”
“Cũng là số ngày, tính cùng không tính lại có hà khác nhau đâu ?” Nam hài cũng không thèm nhìn tới đạo sĩ liếc mắt một cái, liền tiếp tục về phía trước đi.
Trước người đạo quan ở tầm nhìn lý tiêu thất, cầm ống thẻ đạo sĩ lại đuổi theo lại đây:“Đừng a ! hoa đào cảnh lý hoa đào xem, bặc thượng nhất quẻ hoa đào duyên......”
Nam hài cau mày vung tay lên,“Oành” Một tiếng, ống thẻ lên tiếng trả lời ngã xuống đất.
Hai người đồng thời cúi đầu, thấy thượng duy nhất không có biến mất một chi ký, ký thượng đơn giản một câu: Mệnh phạm hoa đào tương tư lầm, thần cơ lậu tính vãn trần hương.