CHAPTER 16

3.9K 106 0
                                    

"Babaeng higad! Saan ka nagsususuot at ngayon lang kita nakita the entire flight?! "Over acting na wika ng kaibigang si Carly. Kumukumpas kumpas pa ang mga kamay nito sa ere. Nang pasukin nya ito sa cabin's crew.
"Ssshhhh! Baka marinig ka sa labas sa lakas ng boses mo! "Gigil nyang wika at nilapitan ito para  takpan ang bunganga nito ng tangkain nitong muling ibuka ang mga bibig.
   Inis nmang inalis nito ang kanyang mga kamay sa bunganga nito na nakatakip pa din. Napapabuntong hininga sya ng tanggalin ang kanyang mga kamay sa bibig ng baklitang naghysterical na sa kanyang harapan.
"Don't sshh sshh me Beeya! Am so freaking worried where you gone to. Nobody told us but before that one of our co-steward saw you gone in VIP cabin. Are you there the entire time that you are missing? "Wika nitong pinandilatan sya ng mata nang di sya agad makasagot rito at umiwas ng tingin sa kaibigan. Paano nya ba ipapaliwanag ang sorpresang naghihintay sa kanya sa VIP suite cabin rito. Sigurado syang lalo lang itong makaramdam ng pagkabahala kapag sinabi nyang naroroon ang matagal na nilang pinagtataguan na lalaki.
Mabuti na lang at wala roon si Greeko, napakiusapan nyang wag na itong sumama pa sa kanya sa cabin crew baka ibinulgar na ng lalaki ang pinaggagawa nilang dalawa sa private cabin nito.
Uminit ang kanyang pisngi na parang sinpula na ng makupa. Nang maalala nya ang intimate moments nilang dalawa. Maiisip nya pa lang ang magandang mukha nito pati ang nakamamatay nitong magandang hubog ng katawan. God! She's so wet now just thinking of his naked body.
Oh for my sanity sake! Leave me alone, dirty thoughts! She groan while cursing herself.
Napamura sya ng wala sa oras ng paulit -ulit na naglaro sa kanyang isipan ang mga naganap sa pagitan nila ng lalaki.
"My God Beeya! Where did your mind gone this time! You don't even heard what am saying! "Napipikang untag ni Carly sa naglalakbay nyang isipan.
Napakurap pa sya ng mga mata na tila natauhan sa sinabi nito at nanlalaki ang mga matang napatitig sya sa kaharap na kaibigan. Na ng mga oras na iyon at halata ang iristasyon at pagkainip sa mukha nito. Nakahalukipkip ang mga kamay sa harap ng dibdib nito habang pinakatitigan sya ng mariin.
"Haller?! I almost lost my patience while waiting for your response! I thought I have company  but am wrong. Cause am just talking to no one here! "Exaggerated nitong litanya sabay kumpas ng mga daliri nito sa ere na ikinangiti nya nman.
"Am sorry buddy, am lost at this moment. "Apologetic nyang hinging paumanhin dito.
"Yeah right. You're lost! You lose your damn mind right now! "May sarcasm sa boses ng kaibigan ng sabihin iyon.
"Hey! You're being sarcastic! "Bulalas nitong wika sa kanya.
"I bet you won't realize it until now! Now, answer my question for God's sake! What happened to you? I almost lost my sanity thinking what possibly happen to you."Pormal nitong wika at tinitigan sya ng masama ng di sya agad  nagbuka ng bibig para tugunin ang tanong nito.
"Um, am with Greeko? "Patanong nyang saad sa kaharap na kaibigan.
"You what?!"ulit nitong tanong. Tila ba ito bingi na pinapaulit ang sinabi nito rito.
"I said am with Greeko! "May diin sa kanyang boses sa bawat bigkas ng mga salita palabas sa kanyang bibig.
"Who's this Greeko you're telling me?! "Galit nitong wika na bahagya pang tumaas ang boses ng kaibigan na maagap nyang tinakpan ang bibig nito sabay hila rito sa isang tabi malayo sa pintuan ng cabin nila.
"Haist! Lower your voice for Pete's sake Carly! You're going to put us both in danger! "Wika nyang binigyan ito ng masamang tingin.
"What do you mean? I can't understand you right now Bee if you won't explain what's happening now! "Biglang lumarawan ang pagkabahala sa mukha nito. Napalinga pa ito sa pintuan ng cabin to make sure no one heard them.
"You remember the guy who took my innocence? "Tanong nya na ikinatango nito.
"Well, he's here and he found us! "Bulalas nyang patuloy rito na ikinalaki nman ng malalaki na nitong mga mata. Bumuka pa ang bibig nito dahil sa gulat na narinig mula sa kanyang bibig.
"OH. MY. GOD! Are you insane Beeya?! Are you kidding me right now?! "Tarantang wika nito na lalong nanlaki ang mga mata. Pakiramdam nya di na iyon napakurap pa dahil sa pagkabigla.
"I hope am not but he's really here bakla!"impit nyang tiling nasabi rito. Walang kakurap kurap nyang tinitigan ang nahintakutang kaibigan. Kapwa pa sila napahawak sa bawat isa at pinagsiklop ang mga daliri  ng kanilang mga kamay ng wala sa loob. Dahil sa pagkabahalang lumukob sa kanilang mga dibdib.
Nang may biglang kumatok sa pintuan. Kapwa sabay pa silang napalundag sa kanilang kinatatayuan ng makarinig ng malalakas na mga katok sa cabin door.
Nagkatinginan silang magkaibigan na pawang may takot at kabang rumihistro sa kanilang mga mata. Napaawang ang mga bibig sa gulat at sabay na napabaling ang mga tingin sa nakapinid na pintuan. Tila ba iyon na ang katapusan nilang magkaibigan!

$PREGNANCY PLAN(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon