Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 y đóa phù vân 】 chỉnh lý
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
Văn án
Trở lại 1975, cùng giáo sư ngựa tre ngựa tre XD
Cải biến số phận, cải biến tương lai, nhưng đương Harry quyết tâm cải biến giá tất cả đích thời gian, lại phát hiện số phận tới nhất cá đột nhiên thay đổi, nhất đầu đánh vào liễu ven đường đích hồ dương trên cây...
Đệ nhất chương rất ngược rất đứng đắn, nhưng nếu như hôn môn nghĩ đây là nhất thiên nghiêm túc nghiêm túc lại ngược vừa thương xót, vậy ngươi môn tựu thua u ~~ bài này dễ dàng ấm áp phong cách, không có thiên lôi câu động địa hỏa, không có nhất kiến chung tình, không có kinh tủng, không có thiên lôi ~
Muốn nhìn ấm áp trị hết phong đích hôn môn, mời khiêu cái hố ~
Bất bạch, phi thánh mẫu, nhân vật cơ bản sẽ không băng. Tác giả khảo chứng đảng, nhưng nội dung vở kịch hậu kỳ thị phá vỡ đích.
Tuy rằng phá vỡ, nhưng bất hắc Dumbledore, bất tẩy trắng Voldemort, hắn đích kết cục, vẫn chỉ có chết vong một đường.
Có thai có ngược, mời đại gia an tâm khiêu cái hố ~
Nội dung nhãn: HP xuyên việt thời không sống lại thanh mai trúc mã
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên chính: Harry · Potter ┃ phối hợp diễn: Severus · Snape, James · Potter, Sirius · Black ┃ cái khác: Snape, năm thượng, tư cáp, snarry
1, nhân sinh đột nhiên thay đổi
Ginny · Weasley, Weasley gia đích lại một vị cấp trường.
Lúc này Weasley phu nhân chính khích lệ trứ nàng thông minh mỹ lệ đích tiểu nữ nhi, tại lễ Noel tụ hội thượng hướng thân thích các bằng hữu huyền diệu trứ nữ nhi đích cấp trường huy chương. Nàng không chút nào keo kiệt bản thân đích nước bọt cùng ôm ấp, tại Ginny đích trên mặt ấn hạ vô số hôn môi, cuối cùng tại Ron vứt trứ miệng rộng cố ý nôn khan sau đó đình chỉ.
Qua một hồi lâu nhi, Weasley phu nhân mới buông tha liễu mặt đỏ đắc tượng cà chua như nhau đích Ginny, bắt tay vào làm chuẩn bị gần bắt đầu đích yến hội.
Lậu cư làm cho người ta nghĩ có chút nguy hiểm, hoài nghi nó có thể hay không tùy thời sụp. Với việc này Hermione rất là kỳ quái, tái nói như thế nào Weasley cũng là thuần huyết thống gia tộc, đồng lứa bối đích tích lũy dĩ nhiên không lưu lại bao nhiêu tài sản, chích ngoại trừ phòng ở thượng loang lổ đích dấu. Hermione không khỏi trở mình liễu nhất cá bạch nhãn, đối với nàng cái này gần giá nhập Weasley gia đích vợ tới nói, giá thực sự là từ tổ tông vẫn truyền xuống tới đích thật lớn khiêu chiến.
Mặt trời chiều trung đích lậu cư, ngoại tầng dường như bị độ thượng liễu một tầng kim kết sắc, tuy rằng cong vẹo lại nhượng Harry có một loại kiếp hậu sống lại đích ấm áp hạnh phúc cảm, thật giống như —— nơi này là thật là gia.