Hiện tại Bối Bối ngồi trong xe hơi, kế bên chính là Trần lão gia đang không ngừng mở miệng khép miệng giảng giải cho cô nghe mấy cái lễ nghĩa khi tham dự một bữa tiệc.
"Bối Bối, con hiểu rõ ba nói chứ ?"
Cô gật đầu lia lịa: "Dạ con hiểu, con sẽ không làm ba thất vọng" Thực ra là hiểu hay không hiểu cô cũng ừ đại cho qua lề đi, ba lải nhải hoài con mệt quá!
Trần lão gia mỉm cười hài lòng, xoa đầu con gái mình: "Tốt lắm"
Bối Bối ngẩng đầu nhìn cảnh vật lướt qua cửa sổ xe, đây là lần đầu tiên cô tham dự một bữa tiệc nghe đồn có các ông lớn từ công ty khác hội tụ. Mà cũng chẳng hiểu Trần lão gia lại đem Bối Bối theo chi nữa, dù gì cô cũng đâu có khả năng đứng cùng họ để bàn về "A tôi thấy dự án này nên phải là blah blah..." được, họa chăng bàn về mấy mẫu mã son môi mới ra thì cô còn có kiến thức à nghen.
Chiếc xe chở bọn họ tiến vào khu biệt thự của những đại gia ở phía Tây đô thành. Nếu như teenfic ngoài kia là một thế giới Bối Bối chỉ được nhìn thấy qua truyện thì chỗ cô đang đứng là một nơi có mơ cô cũng không thấy được.
Những căn biệt thự pha trộn giữa nét kiến trúc cổ điển của pháp và sang trọng của âu mỹ nằm tách biệt nhưng rất có trật tự, mỗi căn đều có sân vườn rộng như cái sân vận động bao quanh. Là khu dân cư cao cấp nên có cả một hệ thống đường xá vô cùng thoáng đãng, công viên rộng lớn ở ngay phía trung tâm. Chưa kể đến còn sở hữu chuỗi siêu thị, nhà hàng riêng biệt.
Xe lăn bánh theo địa chỉ đã được định sẵn, loay hoay hơn nửa tiếng đồng hồ rốt cuộc mới đến nơi. Hóa ra "nhà" để tổ chức tiệc là một tòa lâu đài thoạt nhìn không thua gì nhà trắng của tổng thống mỹ, à mà thực ra nó còn ở một đẳng cấp khoa trương hơn, toàn bộ lớp tường bên ngoài gắn ruby đỏ nhìn trông đáo để phết, từ xa phóng lại cứ như quả cầu led 7 sắc cầu vồng sáng lấp la lấp lánh trong đêm. Trước lâu đài có một chốt bảo vệ và rào chắn lớn, người không có thiệp mời thì khỏi cần nói nhiều làm gì cho nhọc sức, lập tức bị đuổi ngay tức khắc.
Bối Bối theo chân Trần lão gia tiến vào biệt thự, sau lưng cũng có mấy chiếc xe sang trọng dừng sau xe họ, người bên trong bước ra toàn những quý ông quý bà mặc áo vest, đầm váy lụa là toàn hàng mắc tiền.
Hôm nay Bối Bối còn đặc biệt trang điểm cho ra dáng thiếu nữ, chính là Trần phu nhân làm mặt giúp cô. Lúc ấy gần sắp đến giờ đi, ba cô hối ở ngoài phòng nên Bối Bối không có cơ hội nhìn mình trong gương, co cổ co giò gấp rút chạy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenfic
HumorNăm xưa có Hắc công tử đốt tờ 100 đồng Đông Dương để soi cho Bạch công tử tìm tờ 5 đồng bị rơi thì ngày nay có Phong đốt cmn nhà cho Băng tìm chiếc nhẫn mà nàng vô tình làm rơi :v Tác giả: gà sáp (chỉ đăng trên wattpad) Dàn cast: Bối Bối, Phong, Băn...