Trinh tình hồ sơ II
Tác giả: Mạc Y Lai
Văn án:
Tội ác, luôn luôn khoác các màu áo khoác,
Làm cho thật giả khó phân biệt,
Chân tướng, cần một đôi hoả nhãn kim tinh.
Đương phạm tội học quái tài Lục Hướng Đông gặp phải hình cảnh người mời Điền Mật,
Hắn có thể không vì nàng đánh bóng hai mắt,
Mà nàng lại là hay không có thể hòa tan hắn đóng băng nhiều năm tâm?
Quyển thứ nhất tử thần tay chương 1: Mỹ nhân chết
Đầu thu đêm, trong không khí ngoại trừ ban ngày lưu lại ôn độ ở ngoài, còn hơn ngày mùa hè càng nhiều vài tia cảm giác mát, C thị nam thành nào đó nơi ở tiểu khu lâm ấm trên đường, một cô gái đi sắc thông thông đi tới, cùng chung quanh sau bữa cơm chiều nhàn nhã bước đi thong thả cư dân hình thành tiên minh đối lập, mà nàng xinh đẹp khả ái mặt con nít cùng mặc trên người một thân cảnh phục cũng vô hình trung hấp dẫn càng nhiều hơn ánh mắt, mọi người nói lý ra len lén nghị luận, thứ nhất nghĩ cái cô nương này cùng bình thường trong ấn tượng uy nghiêm cảnh sát hình tượng một trời một vực, thứ hai nhìn nữ cảnh sát kia trên mặt nghiêm thuân thần tình, cũng để cho người nhịn không được phỏng đoán, chẳng lẽ, có chuyện gì phát sinh?
Mọi người suy đoán đúng, cái này đối với mình đã trở thành người chung quanh đường nhìn tiêu điểm chuyện này vô tri vô giác cô nương không là người khác, chính là của chúng ta nhiệt huyết nữ cảnh sát —— Điền Mật.
Tốt nghiệp trường cảnh sát lúc, nàng không muốn ngây ngô ở trong phòng làm việc, làm người bên ngoài vị "Thích hợp nữ hài tử" công việc bên trong công tác, nhất tâm muốn đến một đường đi, như ca ca của mình Điền Dương như nhau, đả kích phần tử phạm tội. Đây không, tháng trước nàng sùng bái nhất đại sư huynh Trình Phong cưới vợ hắn thân thiết lão bà Lưu Gia Dật, tháng nầy rốt cục bắt được nghỉ ngơi, hai người điềm điềm mật mật hưởng tuần trăng mật đi, Trình Phong vừa đi, trọng án tổ tự nhiên là thiếu một viên Đại tướng, cần từ cảnh đội điều tạm một gã cảnh sát nhiều, Điền Mật sử dụng xuất hồn thân thế võ, khong quan tâm ca ca Điền Dương phản đối, rốt cục tranh thủ đến rồi cơ hội này.
Điền Dương lý do tự nhiên cởi không ra người nhà quan tâm, hắn luôn cảm thấy như nhà mình muội tử loại này tiểu cô nương, còn là rời xa giết người bạo lực, rời xa dầm mưa dãi nắng, làm những tương đối buông lỏng công tác tương đối làm cho yên tâm. Thế nhưng Điền Mật cũng không nhìn như vậy, nàng trong xương nhiệt huyết và tinh thần trọng nghĩa để cho nàng ngồi không yên băng ghế, mặt khác, ở Trình Phong và Gia Dật hỉ kết liên để ý lúc, trong lòng nàng cũng manh sinh ra một mới nguyện vọng —— nàng cũng hy vọng có thể gặp phải một có thể cùng mình sóng vai chiến đấu ưu tú hình cảnh, đàm một hồi oanh oanh liệt liệt luyến ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trinh tình hồ sơ II
Mystery / ThrillerTội ác, luôn luôn khoác các màu áo khoác, Làm cho thật giả khó phân biệt, Chân tướng, cần một đôi hoả nhãn kim tinh. Đương phạm tội học quái tài Lục Hướng Đông gặp phải hình cảnh người mời Điền Mật, ...