Chuyên mục "Chúng ta hỏi-WinkDeep trả lời"-10 vạn câu hỏi vì sao. Chương trình lần này, tạm thời tôi chưa nghĩ ra là ai hỏi, vì thế tôi để đại chữ Q (Question)
1, Q: Xin cho biết danh tính.
Jihoon: Park Jihoon.
Jinyoung: Bae Jinyoung.2, Q: Giới tính của 2 vị?
Jihoon: Nam.
Jinyoung: Nam.3, Q: Mối quan hệ hiện tại?
Jihoon: Đang yêu nhau.
Jinyoung: như Hoonie nói.4, Q: Bao nhiêu tuổi rồi?
Jihoon: 18.
Jinyoung: Đã hưởng được 17 mùa xuân.5, Q: Thường xưng hô với nhau là gì?
Jihoon: Jinyoungie của anh.
Jinyoung: Hoonie.6, Q: Ấn tượng đầu tiên về nhau là gì?
Jihoon: Đầu nhỏ, mắt to, mũi cao, nói chung là rất đẹp...
Jinyoung: Là đẹp trai, anh đừng chỉ nói đẹp.
Q: Tại sao vậy?
Jinyoung: "Đẹp" chỉ dùng cho con gái thôi.
Jihoon: Được rồi, được rồi *cười*. Thêm nữa, nhìn có vẻ khó gần, lạnh lùng. Một lúc sau lại cảm thấy quá rụt rè, nhút nhát.
Jinyoung: Nhìn thấy Hoonie lần đầu tiên, em rất muốn được thân với anh. Em cảm thấy ai cũng thích anh bởi vì anh rất giỏi. Nói chung là hoàn hảo đó.
Jihoon: *cười thõa mãn*
Jinyoung: *đỏ mặt*
Q: 2 cha bớt dùm em.7, Vậy bây giờ, cảm nhận tính cách đối phương thế nào?
Jihoon: Tuy ngốc ngốc một chút nhưng rất đáng yêu.
Jinyoung: Nghe người khác nói Hoonie khá nóng tính, nhưng mà em thấy không có đâu (ít nhất là đối với em) anh ấy lúc nào cũng là số 1. Hihi.
Q: thật đáng khinh bỉ...8, Tự nhận xét về bản thân mình xem?
Jihoon: Đúng là có chút nóng tính, nhưng giờ đã tiết chế đi nhiều.
Jinyoung: Cần phải tự tin thêm nữa. Còn lại đều rất vừa lòng về bản thân. Haha9, Q: Điểm không thích ở đối phương?
Jihoon: Vô tư thả thính quá nhiều, ham chơi, nhiều lúc còn lạnh nhạt nữa.
Jinyoung: Ghen tuông.10, Q: Muốn làm gì cùng nhau nhất?
Jihoon: Chỉ cần là cùng nhau, thì làm cái gì cũng thích.
Jinyoung: Debut, hát, chơi, ăn, ngủ,.... nhiều lắm, làm sao em kể hết?11, Q: Đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi vì đối phương?
Jihoon: Đó là lúc Jinyoungie luôn dính lấy người khác. Nhưng chỉ là cảm xúc nhất thời.
Jinyoung: Khi Hoonie đi chơi với người khác, ghen tuông vô cớ. Biết thừa là kịch bản, công ty sắp xếp mà vẫn ghen.12, Q: Đã từng cãi nhau chưa?
Jihoon: rồi
Jinyoung: rồi13: Q: Ai là người xuống nước trước?
Jihoon: Không nhớ rõ.
Jinyoung: Tùy lúc. Có khi còn là các thành viên khác đứng ra hòa giải.13, Q: Ai là người tỏ tình trước
Jihoon: Tôi
Jinyoung: Không phải em đâu nha.14, Q: Đã từng ghét đối phương chưa?
Jihoon: Rồi. Haha, chỉ dám ghét 1 chút cho đỡ tức thôi.
Jinyoung: Nhìn mặt thấy mà ghétttt...
Jihoon: Thật không đó?
Jinyoung: Tất nhiên là thật.
Jihoon: Thật vậy sao không dám nhìn thẳng vào anh?
Jinyoung: Qua câu khác nhanh đi!!15, Q: Lúc nào thấy đối phương đáng yêu nhất?
Jihoon: Ăn, ngủ, làm nũng.
Jinyoung: Cười.16, Q: Thường hẹn hò ở đâu?
Jihoon: Tùm lum.
Jinyoung: Chỗ nào cũng có thể hẹn hò.17, Q: Hành động sẽ làm nếu người kia có dấu hiệu thay lòng đổi dạ?
Jihoon: Đánh kẻ dám xen giữa.
Jinyoung: Chửi cho đến khi hắn (ý chỉ Jihoon) phải đi khám tai.18, Q: Nói một câu với đối phương nào!
Jihoon: Anh yêu em <3
Jinyoung: em đói...
...260717
Tớ là siu Nhơn~Siu nhân thánh thiện~
YOU ARE READING
Chương trình " Chúng ta hỏi-WinkDeep trả lời" 10 vạn câu hỏi vì sao
أدب الهواةHỏi đáp lãm nhãm cùng Winkdeep