Trinh tình hồ sơ II - 3

203 0 0
                                    

Điền Mật suy nghĩ một chút, nói: "Hai người người chết tóc, một là màu nâu, một là màu rám nắng..."

                Lời của nàng vừa vừa nói đến đây, An Trường Bộ liền sửng sốt một chút, nói xen vào hỏi: "Đây hai nhan sắc có khác nhau sao? Ngươi không nói ta không ý thức được, ta vẫn cho là đây hai bị người hại tóc nhan sắc là giống nhau đâu."

                "Đây chính là ta muốn nói" Điền Mật một ngón tay An Trường Bộ, "Các ngươi ánh mắt của nam nhân, đối màu sắc nhận năng lực từ trước đến nay so với nữ nhân soa nhất mảng lớn mà, trong mắt của ta, màu nâu là màu nâu, màu rám nắng là màu rám nắng, thế nhưng ở đàn ông các ngươi xem ra, lại hoàn toàn là đồng nhất loại nhan sắc, mà Chu Tiểu Nguyệt và Lý Vân lại vừa mới đều là trưởng thành tóc quăn, cho nên ta hoài nghi, hung thủ cũng cùng An Trường Bộ như nhau, đem hai người phát sắc cho rằng là giống nhau, hắn đối màu rám nắng có lẽ màu nâu trưởng thành tóc quăn nữ nhân có đặc thù thiên hảo còn có son môi, hai người son môi đều là màu đỏ tươi sắc, ta nghĩ hung thủ cũng không phải là đơn thuần cấp người chết hoá trang, hơn nữa còn là có ý thức muốn cho người chết hướng một loại hình tượng dựa."

                Lục Hướng Đông gật đầu, trong ánh mắt mang theo một chút xíu tán thưởng, ngoài miệng lại không có nói ra.

                Điền Mật không có ý thức đến những, nàng hiện tại cả người đều đắm chìm trong trong suy nghĩ, cau mày, có chút mê man nói: "Tuy rằng hai người người chết đều là cái loại này tương đối thon thả thon gầy thân hình, hung thủ cũng đem hai người người chết hoá trang hóa rất tương tự, thế nhưng ta không hiểu là, hung thủ làm như thế mục đích là cái gì? Lẽ nào hắn thống hận màu rám nắng tóc, đồ màu đỏ tươi sắc son môi người của?"

                "Có thể dấu hiệu cũng không chỉ có ít như vậy, " Lục Hướng Đông nói phân nửa, lại bảo vệ cho câu chuyện, "Ta bây giờ nói cái này còn có chút sớm, đợi khi tìm được Lý Vân bị giết hại thì mặc quần áo và đồ dùng hàng ngày mới có thể xác định."

                Hắn không có nói thẳng rõ, Điền Mật còn là hiểu ý tứ của hắn: "Ngươi là nói, hai người bị người hại quần áo vậy cũng có điểm giống nhau?"

                "Đối, thế nhưng khi lấy được chính thị trước, ta không có nắm chặc nhất định." Lục Hướng Đông nói như trước nói kín kẽ, đồng thời, hắn đã cùng Điền Mật nhắc tới một việc, "Ta nghĩ, ngươi hẳn là làm cho xét nghiệm một chút Chu Tiểu Nguyệt trên mặt đồ trang điểm và Lý Vân trên mặt đồ trang điểm, là không phải tới từ cho cùng một tấm bảng."

                "Đã cùng, cứ như vậy, mới có thể càng thêm tinh chuẩn xác định hai khởi án kiện là cùng một phạm tội người gây nên" An Trường Bộ cũng hiểu được Lục Hướng Đông kiến nghị phi thường có cần phải.

                "Vừa hai người các ngươi nói ngày hôm qua và ngày hôm nay hai khởi án kiện tương đồng chỗ, như vậy chỗ bất đồng đâu?" Lục Hướng Đông lại hỏi.

                "Chỗ bất đồng?" An Trường Bộ nghi ngờ nhìn Điền Mật, lại nhìn nghiêm trang Lục Hướng Đông, xác định hắn không biết là vào lúc này bỗng nhiên ngoài dự đoán của mọi người hay nói giỡn, lúc này mới nói, "Bất đồng giờ cũng quá nhiều, bị người hại tuổi tác không giống với, thân phận chức nghiệp không giống với, bị giết hại địa điểm không giống với."

Trinh tình hồ sơ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ