ITYLM - Chapter 22

84 3 1
                                    

Ok. Sorry sa  matagal na update. Sorry ha? :D

Thank you talaga sa mga nagbabasa neto! Maraming maraming salamat! :D

VOTE AND COMMENT Guys! :D

---------------------------------------------------------------------

Chapter 22 - PART 1. 

After 1 week.

Matapos yung ligawan chu chu sa auditorium, mas lalo syang nagng sweet sakin.

Ewan, pero lalo akong nafafall sakanya. 

Basta, kinikilig ako sa lahat ng ginagawa nya. :"3

"BHES!" ay pusa! 

"ASAN ANG SUNOG? ASAN?!" tanong ko sakanila. Pero tinawanan lang nila ako. Bakit? 

"Oy! Ba't kayo tumatawa? Ha?" 

"HAHAHAHA! Kasi. Pffft. HAHAHAHA! Nakakatawa mukha mo!" huh? 

Nung nakita nila na naguguluhan ako, tumigil na sila sa katatawa.

"Eh kasi, Tans. Kanina ka pa namin tinatawg nung sinigawan na kita, sabi mo asan ang sunog. HAHAHAHA!" ah k. Hsssh! 

"Yun lang naman pala. Hmmp!" sabi ko sabay irap sakanila.

"Oo nga pala, guys! Tutal bakasyon ngayon. Ano sa tingin nyo ang magandang gawin?" tanong ni Kevin samin. 

"Swimming?" sabi ni Lance.

"Ayoko, nakakaitim." sabi naman ni Chelsey.

"Eh kung pumunta kaya tayo sa probinsya, sa mga pinsan ko? Sigurado ako magugustuhan nyo dun. Ano? Ok ba sa inyo?" tanong ko sakanila tas nagkatinginan sila.

"Of course! Antagal na naming hinihintay yang tanong na yan! Guys! Let's get ready na!" sigaw ni Christy tas naghiyawan na kami. LOL. Pinagtitinginan na nga kami dito eh. 

"Ahm. Ehem?" sabay sabay kami napatingin sa nagsalita.

"Ahm. Ano kailangan mo?" ay. biglang sumungit si Christy? 

"Ah. Wala. Kakausapin ko kasi si Anya kaso mukhang busy kayo." sabi ni Jake kay Christy pero nakatingin sakin.

"Buti alam mo." narinig kong bulong ni bhes.

"Ah. Ano ba yun?" tanong ko sakanya.

"Kasi, tatanungin sana kita kung pupunta ka sa probinsya. Sasama ako." sabi sakin ni Jake. 

"Tss. Sasama pa yata to." bulong ni Chelsey.

"Ah. Actually pupunta nga kami ng barkada eh. Sabay ka nalang samin?" tanong ko sakanya.

"Ah. Pwede ba sa barkada mo?" bulong sakin ni Jake.

"Oo naman! Diba guys? Pwedeng sumama satin si Jake?" sabi ko sa barkada habang nakikipagtitigan sakanila. Lol.

"OO NAMAN!"

"SURE."

"WHY NOT?"

Yan lang narinig ko sakanila. Ngumiti nalang ako sakanilang lahat. 

FAST FORWARD

Tatawagan ko muna si Daddy. Balita ko nasa states daw ulit sya eh. Tsaka, magpapaalam lang ako. Baka hanapin ako dito sa bahay eh.

*Calling Daddy.*

"Hey Dad?"

"Oh? Princess why?"

"I just miss you Dad! And, oh. Pupunta kami ng probinsya with my friends. Nagpapaalam lang po ako if ever hanapin nyo ko dito sa bahay alam nyong nasa probinsya ako."

"Ah. Ganoon ba princess?"

"Opo."

"Oo nga pala, baka bumalik ulit kayo dito sa states. Alam mo naman. Daddy has a lot of works dito. Eh ayokong malayo kayo sakin. So, baka ipadala ko ulit kayo dito. Pero babalik ulit tayo ng ilang years siguro. Ayos lang ba?"

"Yes dad. Hindi din ako sanay na wala kayo sa tabi ko. Tas si kuya palaging busy. Ako nalang palagi naiiwan dito sa bahay. Amp."

"Ikaw talaga. Sige na. Bye na. Madami pa akong gagawin."

"Sige, dad. Bye. I love you!"

*toot.*

*toot.*

------------------------------------------------------------------

ABANGAN ANG PART 2!  Thanks for reading!  Keep Supporting! :D

I Thought YOU LOVED ME. (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon