Cuộc sống là gì? Một câu hỏi đơn giản nhưng rất khó mà trả lời nên tôi sẽ trả lời hộ bạn ! Cuộc sống chính là được nằm ườn ra mà ăn vặt, vắt chân mà lướt wed, đọc conan.
Đó chính là cuộc đời mơ hoài éo có!
=============================================================================
Nó hiện giờ đang tung tăng đến trường. Áo phông trắng, quần bó, giày Nike, mái tóc bạch kim cột cao, mắt được đôi mắt kính kì lạ che khuất, miệng ngậm cây kẹo mút, body hoàn hảo và đặc biệt nhất là chiều cai mĩ miều 1m52, giờ nó giống y chang con điên.
Á chết nói nhầm, quên nó đi! hoho (bỏ cái sừng đi nha)
Và đúng như mọi người tưởng tượng và tiên đoán, một cuộc gặp gỡ định mệnh và quen thuộc.
Nó bước chân sáo, đang tung tăng, nó trượt chân vào vỏ chuối ngả vào xào rau nhà bên cạnh/
'' Rầm'' tiếng động này đúng là nghe hoài ko chán.
- Tổ cha thằng nào dám làm nát xào rau nhà bà!!!!_ tiếng hót thánh thót lọt vào tai nó đã làm nó rung động. Nó đứng dậy, cùng đếm nào 1...2...3... CHẠY!!!
Nó chạy thục mạng, chạy bất chấp, chạy thoát bà già này, bà nội cha nhà nó bà này ăn gì mà khoẻ vãi! Già rồi mà chạy nhanh kinh!
Nó rẽ vào một con hẻm, thở lấy thở để, bà già đi nó mới bước ra. Trước khi đi bả còn cầm chổi dò lại nữa chứ, do chiều cao của nó mà ra, lùn quá làm gì cho chạy chậm, lúc nhỏ nghe lời uống sữa cho xong, giờ đâu có khổ thế. Haizz
Chết! 6h45 rồi! Trường kia rồi, chạy vòng vòng mà cũng tới!
Đang chạy.....
" RẦM" đúng là từ này nghe hoài không chán mà~
Một vụ tai nạn xe... đạp đã xảy ra giữa đường, xin mọi người hãy xem tiếp bản tin.
Nó nằm trên đất, kế bên là một vũng nước đỏ sệt. Chủ nhân chiếc xe cũng chả khá hơn, chiếc xe đạp nằm lăn lóc, hắn ta nằm một tư thế cực gợi đòn giữa đường. Mông bán trời, mặt bán lề đường, tư thế quá hoàn mĩ khiến cho những người đi ngang qua cũng phải thốt lên rằng" ô đù".
Một cái bóng bật dậy, " hỏi han" người kia:
- ĐM! Thằng choá nào đã tông nữ vương, còn dám làm đổ nước xì-tin yêu dấu, tao phải bắt mày mổ bụng tự sát! F**k! v..v..v ( đã rút bỏ 1000 từ)
Sau một hồi nó chửi thề , đá lề và chuẩn bị ra về, cái đầu vàng kia đã ngóc dậy, đưa đôi mắt xanh lam lên nhìn nó, môi hơi hé
YOU ARE READING
Con lùn và thằng nhây
HumorVũ Hoàng Băng Băng :một con lùn chính hiệu, cao 1m52. Body chuẩn, thông minh và cực lầy lội. Phạm Hoàng Hạo: một tên rất nhây và cao + biết thái. Hai đứa này thường xuyên đấu khẩu, chuyện tình yêu bắt đầu từ đây!!!!