Miku, cô học sinh nhỏ nhắn, đáng yêu, thành tích luôn luôn đứng nhất nhì khối và..........trai bu như kiến thấy đường!!! Cô có một nhược điểm duy nhất: RẤT LÀ NHÚT NHÁT.
Hầu như, đầu giờ và giờ ra chơi, bàn cô ngồi bị bu kín với một dàn harm toàn trai! Tuy vậy cô, cô chỉ yêu một người- Kagamine Len.
( Nhìn chú ấy nguy cmnr hiểm mấy bác ạ :v)
Cô cười gượng gạo với đám con trai, tách ra khỏi. Đi dọc theo hành lang, cô núp ở vách tường. Nhìn người cô đang yêu đơn phương-Len đang nói chuyện với lũ con gái. Năm nào cũng học với thành tích xuất sắc, lại đẹp trai, là quý tử của dòng họ Kagamine nổi tiếng là giàu có và có các người kế nghiệp thông minh, tài giỏi.
Mình thì sao xứng với cậu ấy.....
Cô nghĩ. Lúc nào cũng vậy. Cô là vậy. Với lại, sẵn cái tính nhút nhát vốn có, cô chẳng bao giờ thổ lộ được. Sau lưng, tay Miku cầm một hộp quà nhỏ màu vàng, thắt nơ khéo léo bàng một dải ri băng cũng vàng. Muốn biết thức gì trong đó à. Là một cái khăn len choàng cô do tự tay cô đan. Miku nghe nói mùa đông năm nay lạnh hơn bình thường nên quyết định tặng Len khăn choàng. Món quà này cô chuẩn bị khá lâu rồi, chỉ tại cô cứ chần chừ....
Miku's pov:
- Này, Miku- chan!
Tôi giật mình quay lại. Thì ra là Rin.