Chapter 26: Plans
<Stassi Atasha Ocampo's POV>
Ang sakit T.T Sobrang sakit ng ulo ko T.T
Hindi ko madilat yung mata ko sa sobrang sakit ng ulo ko.
Ano bang nangyari kagabi?
*isip*isip*
Sobrang blanko wala akong maalala talaga T.T Naaalala ko lang kasama ko si Franco tapos nag punta kami sa magandang lugar tas uminom kami ng panget na lasang inumin.
Shocks uminom ako ng pinag babawal na inumin. Hays kaya ang sakit ng ulo ko.
Teka.
Nasan nga pala ako?
Hindi naman ito sa mansyon.
Hindi din sa dorm.
Wala din naman ako sa hospital.
Hindi din ito ang condo ni Franco.
Nasaan ako?
Nasa kwarto puros color pink ang gamit. Kasing laki ng kwarto ko sa mansyon.
Oo alam kong nasa girl's room ako.
Pero kanino tong kwartong to?!
"Hi. ^_^" Isang magandang babae ang pumasok sa kwarto. Wait. Sino siya? Ang ganda niya.
Di kaya?
Girlfriend siya ni Franco? Kung kwarto niya to bakit ako napunta sa kwarto niya?
"Sino ka?" Mataray na sabi ko.
"Ahm, I'm Bianca Zachire Tan. Fiance of Nikhollon." Sabi niya tas nilahad niya yung kamay niya kaya nakipag shake hands na ko.
Wow. Ang cute niya, bagay sila ni Nikhollon. Kay Nikhollon na siya wag na siyang makiepal samin ni Franco.
"I'm Stassi Atasha Ocampo-"
"Franco's girlfriend?" Dugtong niya.
Bakit ba lagi nalang nilang tinatanong kung girlfriend ako ni Franco, mukha niya ba kong girlfriend?
"Hindi." Sabi ko.
"Ahhh, di mo pa siya sinasagot? That's good pahirapan mo muna siya HAHA" Nagulat naman ako sa sinabi niya.
"Anong isasagot ko eh ang lagi niyang tanong 'anong plano mo' 'kasabwat ka ba nila?'. Lagi kong sinasabi 'hindi' tas bigla siyang magagalit."
"Hahaha that's cute."
Ang ganda niya sanang babae pero ang weird niya. Teka wait. May itatanong nga pala ako sakanya
"Bakit ako nandito? Nasan si Franco? Di ba kasama ko siya kahapon? Nandiyan ba siya sa labas?"
"Huh? No. Si Nikhollon ang kasama mo kahapon, hinatid ka niya dito sa bahay."
------------
<Nikhollon's POV>
We're here in the big conference room located in our academy.
Kuya Franz set up a meeting including me, Franco, Lawrence, Kuya Ashton, Ate Lorie and lastly, the head of Special Student Class, my Father, Mr. Jay.
My Father is planning on something, and I don't know what it is.
"What are you planning Mr. Jay? Why did you inagurate a stupid Special Trainees without having our concern?" - Kuya Franz.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a Monster!!
Dla nastolatkówLorraine Silvestre is willing to change her life to be with her ultimate crush. What are the things that she will discover?