Chap 28:

1.2K 138 0
                                    

Tiếng nhạc vi vu vang lên từ những phím đàn mà cô gái trẻ nâng niu nấng nót, mọi người xung quanh đều có đôi, có bạn, chỉ mình cô cùng với cây đàn kết nối với nhau mang đến không khí trong nhà hàng sang trọng hoa lệ càng thêm thoải mái không một chút ngột ngạc bởi những ánh đèn xa hoa, những con người khoác trên mình bộ trang phục nghiêm chỉnh và sang trọng... họ đến đây để hưởng thức âm nhạc và những món ăn ngon cùng người thân, người yêu, bạn bè , hay đối tác làm ăn.

Điều họ quan tâm chính là sự quý phái, sang trọng của nhà hàng này... một chút yên tĩnh, một chút náo nhịp ở nhà hàng này đều làm cho người đến đây cảm thấy thoải mái và ấn tượng.


Ở một tầng khác, xung quanh rất yên tĩnh chỉ có duy nhất một vài người ... cách đó không xa người đàn ông đang trò truyện cùng với một người đàn ông khác đã có tuổi trông rất nghiêm chỉnh, trên bàn ăn đặt đầy những món ăn đẹp mắt, cả hai người chưa hề động đũa mà say sưa trò truyện rất vui vẻ.
Người quản gia cúi đầu chào rồi rời đi không lâu thì đằng xa xuất hiện một cậu thanh niên đặt biệt tuấn tú, khi cậu ta bước chân vào liền thu hút mọi sự chú ý của các cô gái..

Gunwoo dừng cuộc trò truyện quay sang hướng nhìn của các cô gái kia liền thấy người mà anh đang đợi. Gunwoo nhẹ đưa tay ra hiệu khi ánh mắt đối phương nhìn đến anh, Gunwoo nở một nụ cười thay một lời chào đã lâu không gặp chưa kịp nói ra, đợi cậu thanh niên lại gần Gunwoo gọi phục vụ lấy thêm vài chai rượu ngon...

Đến khi mông đã đặt lên ghế rồi mà mọi ánh mắt vẫn đang lén nhìn cậu, Gunwoo cảm thấy không khí lẳng lặng mang một chút ngột ngạc bởi những ánh nhìn.
Dường như cậu thanh niên từ khi bước vào hoàn toàn không hề quan tâm đến những ánh nhìn đó, cậu ta chỉ đưa mắt nhìn xung quanh tìm người mà thôi...

" Chủ tịch Kang đây là người mà tôi muốn giới thiệu với ông!"

Giám đốc Kang thật sự không ngờ rằng người mà Gunwoo nói đến lại trẻ tuổi đến như vậy, Gunwoo nói rằng cậu ta trong vòng nữa năm đã trở thành tổng giám đốc điều hành một công ty lớn, thật sự trong sự nghiệp kinh doanh hay mua hàng ông đã từng gặp qua những đối tác làm ăn lớn... nhưng họ đều ở độ tuổi trưởng thành, còn về cậu thanh niên này thật sự làm ông kinh ngạc, có lẽ mọi cố gắng bên trong cậu ta, một sự tài giỏi bên trong hẳn là đã sinh ra đã có...

Ông nhìn cậu thanh niên mà thấy tiếc cho con trai mình, có lẽ cũng do một phần từ nhỏ ông đã chiều chuộng nó quá mức.

Nếu như ông không định sẽ mua một chiếc ô tô để tặng con trai mình thì trong đời ông sẽ không được gặp một nhân tài hiếm có này.

Cậu thanh niên rất lịch sự lại lễ phép từ lúc bước chân đến bàn ăn đã đứng đấy cúi chào ông rồi mới nghiêm chỉnh ngồi xuống.
Sau khi lời giới thiệu kia của Gunwoo nó ra, cậu thanh niên liền đưa hai tay ra bắt tay với Giám đốc Kang, ấn tượng qua lời nói đã làm ông khá là khó tin. Nhưng buổi gặp mặt hôm nay đã để lại cho ông một ấn tượng sâu sắc về cậu thanh niên trẻ tuổi này, nếu như cậu thanh niên chưa kết hôn ông thật sự cũng muốn cậu thanh niên sẽ chú ý đến con gái của mình.

Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ