Story Of Us.

49 0 0
                                    

First i want to say hello :) Gusto ko lang ishare ang story namin noon ng boyfriend ko kaso nga lang wala na kami :( hope you like it nalang

Dati masaya kaming dalawa mahilig kami magkulitan, magasaran, magtampuhan lahat na nang kung anu anong ikasasaya namin ginagawa namin, minsan din nagkakagalit kami tsaka one time napikon ko siya nang sobra at halos ayaw na niya ako kausapin kasi sa sobrang galit niya ayun .. maraming beses ko na din siya napaiyak dahil ilang araw kami hndi nagkita sobrang nalungkot siya nun, tska minsan nagagalit ako sknya kase eh, mahilig siya gumimik .. ang KJ ko noh ? :)) eh kase hndi ko alam kung bakit ayaw ko kapag gumigimik siya at late na umuuwi sknla syempre sino ba naman matutuwa nun diba ? pero hinahayaan ko nalang din siya yan din ang pinagmumulan ng away namin minsan, kase ang KJ ko haaay, concern lang naman ako sknya eh .. lagi ako pumupunta sa kanila dati, pinakilala niya ako sa magulang niya ayun haha ang di ko malilimutang experience nung nandun ako sa bahay nila ay gabi non :) sabi dun na daw ako mag hapunan , ayun tangi ako nang tangi kase nahihiya ako sobra ehh makikikaen pa ako, pero pinilit parin nila ako kumaen dun ayun, at yung ulam pa nga nun tinola :))) ang sarap nga eh, tsaka naubos ko yung kanin nila^^ sabi nya pa sakin wala ka nang tinira para sa aso namen hahahah :) shettt ang takaw ko nahiya ako nun sobraa . napasarap kasi ang kaen ko :))) lagi din ako nahihiya dun pag nandun ako ang tahimik ko nga eh hahaha :) nakilala ko din ang mga pinsan niya kaso nga lang yung isa niyang pinsan eh inis na inis ako >< inaaway kse ako eh, parang tanga lang. but i already dont mind him na hahaha :) may mga times na madaming beses na kaming na banggag ahaha :) and syempre may mga times din na napaka selosa ko kase nung gabing banggag din kame, ayun may katext sya . hndi ko na memention ang name :) nung nakita ko pa lang sa cp niya na may name ng girl nagselos agad ako and naging curious ako sino to ? sbe ko sknya sbe nya ktxt ko lang yan . and after a minute eh may napansin na akong kakaiba . ang tagal na nilang mgkxt tska kapag mgttxt siya tinatago niya sakin sbe ko anubayan bkt mo tinatago cp mo ? inagaw ko sknya and nakita ko dun isesend pa lang niya " kung sakaling bang wala akong gf pde ba kita ligawan " hahaha napa tangina ko nun :) and galit na galit ako sknya at aun nagselos na naman ako ulit sa pangalawang beses. eh kase nag gm itong si girl na may namimimiss daw siya eh ayun bigla ba naman niya tinanong .. ayaw pa ipakita sakin yung sagot ayun nagalit nanamn ako tampo :) tinakbuhan ko siya pauwe . ang babaw ko noh ? haha ayun. Masasabi ko lang ang saya ko nung time na nakilala ko siya at naramdaman ko yung pagmamahal niya saken,  matagal na kasi kami magkakilala mag ka klase kame since first year high school pa ako, at ayun inamin niya saakin na noon pa eh may crush siya saakin, at nung 2nd year hs kami balak niya ako ligawan kaso eh, naunahan siya ng iba. ayun nakipagcooloff ako sknya nung may 1, 2012 kasi complicated ang situation ko ngayon, about my parents nalaman kase nila nadulas ako nasabi ko. naging complicated ang situation naming dalawa .. but after a month eh nagkabalikan kami pero ang awkward na nang situation namin lagi . i cant understand .. madami siyang pinagbago ewan ko ba yun ang nakikita ko sakanya para bang yung feeling na wala na yung dating kami .. nagbago na din daw ako .. they say kaya lang naman ako nagkaganito dahil sknya ehh .. nagbreak kami .. tinapos ko na ang kahibangan nato .. dahil sobra nakong nasasaktan kahit pa sinasabi ng iba na ako lang din ang nagpapasakit sa sarili ko .. they judge me dina down nila ako .. they cant understand what i feel kaya sinasarili ko nalang ngayon tong problema na to and i keep telling on my mind na SADYANG ANG HIRAP KALIMUTAN KA kasi sobrang sakit talaga .. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Story Of Us.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon